Xã hội

Chơi "xả láng" ở quán nét, nam thanh niên bị chủ quán lột quần

(DNVN) - Sau khi chơi "xả láng' ở quán nét nhưng không có tiền trả nên nam thanh niên đã bị chủ quán nét lột quần và được quay clip rồi đăng tải trên mạng xã hội.

Đoạn clip dài hơn 1 phút do thành viên một fanpage chia sẻ đang được dân mạng bàn tán xôn xao vì nội dung quá bá đạo. Chủ nhân đoạn clip cho biết thanh niên này đã vào quán net chơi "xả láng" nhưng không có tiền trả nên lúc về bị chủ quán giữ lại. 

Không có tiền trả, nam sinh bị chủ quán nét kiên quyết lột quần.
Không có tiền trả, nam sinh bị chủ quán nét kiên quyết lột quần.

Sau khi bị tra khảo, thanh niên này vẫn không thể thanh toán nên van xin liên tục để được ra về. Cuối cùng, chủ quán quyết định "cảnh cáo" bằng cách lột quần: “Tao làm như thế này cho mày nhớ, chứ lần sau, tao đánh cho mày chết!” mặc cho anh này van xin “Anh ơi, em xin lỗi!”.

Sau khi clip được đăng tải trên trang mạng xã hội, khiến nhiều người đưa ra những ý kiến tranh luận trái chiều, trong đó nhiều người cho rằng hành động của chủ quán khó chấp nhận được: “Có mấy đồng bạc mà sao sỉ nhục con nhà người ta quá vậy!”; “Đúng là quá đáng mà, có đáng là bao là làm như vậy”…

Một số bạn trẻ khác lại thẳng thắn nói rằng đây là bài học nhớ đời cho những thanh niên nghiện nét, lười lao động.

Cách đây 2 tháng cũng có một clip với nội dung tương tự. Tại một quán net ở Hà Nội, một thanh niên ngồi liền hai ngày nhưng không có tiền trả. Chủ quán yêu cầu anh này gọi người nhà nhưng chờ quá lâu không có ai nên đã bắt thanh niên này cởi quần áo trả nợ. Thanh niên này sau đó phải mượn tạm quần áo của xóm trọ để về nhà.

Vũ Nguyễn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo