Xã hội

Chồng bất lực nhìn vợ mang thai tử vong trong “biển lửa”

(DNVN) – Thấy lửa bén nhanh, người chồng hoảng loạn đã đưa con 3 tuổi chạy vào nhà tắm tránh, còn vợ đang mang thai không kịp chạy đã bị tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h ngày 4/9, tại nhà chị Bùi Thị Th. thuê lại tại ngã ba Kim thuộc xã Púng Luông, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái để ở và làm nơi bán hàng tạp hóa, trong đó có cả xăng bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt.  

Hiện trường xảy ra vụ hỏa hoạn thương tâm khiến thai phụ chết thảm.
Hiện trường xảy ra vụ hỏa hoạn thương tâm khiến thai phụ chết thảm.

Thấy nhà chị Th. cháy bốc cao, nhiều người dân sinh sống quanh khu vực đã khẩn trương hô hào dập lửa. Sau khi dập tắt đám cháy, người dân phát hiện chị Th. đã tử vong nghi do ngạt thở, còn chồng con chị Th. được cứu sống đã khẩn trương đưa vào viện cấp cứu khẩn cấp.

Một số người chứng kiến cho biết, vào thời điểm lửa bốc cháy ngùn ngụt thì cả nhà chị Th. hoảng loạn tránh lửa. Trong lúc nguy cấp, chồng chị Th. đã bế con 3 tuổi tánh vào trong nhà tắm, còn chị Th. đang mang thai nên không chạy kịp đã bị tử vong sau đó. 

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương xuống hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ hỏa hoạn thương tâm khiến thai phụ tử vong.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo