Pháp luật

Chồng căm phẫn "yêu râu xanh" hiếp dâm vợ mới cưới khi vắng nhà

(DNVN) - Sau khi bị hãm hiếp, cô dâu mới về nhà chồng nghiến răng chịu đựng đi theo gã “yêu râu xanh” để xác định danh tính hung thủ rồi trình báo công an vào cuộc bắt giữ.

Theo thông tin vụ việc, vào sáng ngày 11/7, chị Nguyễn Thị Mai (SN 1991, xã Mỹ Thái, Lạng Giang, Bắc Giang) đi làm ca đêm từ công ty về nhà rồi ngủ thiếp đi. Đến khoảng 15h cùng ngày, chị thấy có một người đè lên người. Cứ nghĩ là chồng nên chị mở mắt ra xem thì phát hoảng khi người đang ôm chặt mình lại là một người đàn ông lạ mặt.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Hoảng sợ, chị Mai tri hô, vùng lên phản kháng cự nhưng do sức yếu nên bị “yêu râu xanh” thực hiện hành vi hãm hiếp đến cùng. Sau khi thõa mãn cơn thú tính, gã đàn ông đồi bại chỉnh chu quần áo rồi lững thững đi bộ về nhà. 

Bức xúc tột cùng trước hành vi khốn nạn của “yêu râu xanh”, chị Mai vẫn nén chịu đựng, rồi âm thầm bám theo để xác định danh tính của kẻ này. Trong lúc bám theo, chị được một cháu bé cho biết kẻ hãm hiếp chị tên là Nguyễn Văn Thu (SN 1975, cách nhà chồng chị khoảng trăm mét). Sau đó, chị Mai đã gọi điện cho chồng rồi cùng đến cơ quan chức năng để trình báo vụ việc.

Tiếp nhận thông tin, công an địa phương đã bắt giữ Nguyễn Văn Thu để làm rõ hành vi hiếp dâm. Tại cơ quan điều tra, ban đầu Thu thừa nhận y chính là kẻ đã hãm hiếp chị Mai. 

Hiện trường xảy ra vụ việc.
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Trao đổi về vụ việc trên, anh Bùi Văn Thành  (SN 1989, chồng chị Mai) ánh mắt lộ rõ vẻ tức giận, giọng căm phẫn: “Trong lúc tôi đang phụ xe ở chỗ khác thì vợ gọi điện khóc nói vừa bị kẻ xấu làm hại. Bức xúc tột cùng, tôi đã vội vàng chạy về nhà xem thế nào. Tại đây, vợ tôi khóc nức nở nói bị Thu cưỡng hiếp. Ngay sau đó, tôi cùng em trai là Bùi Văn Đoàn đã đến nhà đối tượng Thu để nói chuyện thì xảy ra xô xát. Quá đáng hơn, người thân của Thu còn mang dao ra dọa nạt chúng tôi".

 

“Trước hành động đồi bại của kẻ hàng xóm, kính đề nghị cơ quan chức năng sớm điều tra, làm rõ sự việc. Đồng thời, xử lý nghiêm đối với hành vi đồi bại của Nguyễn Văn Thu” – anh Thành đề nghị. 

Theo một số hàng xóm, chị Mai mới về làm dâu chưa được bao lâu nên chưa quen biết nhiều người. Lúc bị tấn công, do cơ thể chỉ khoảng 40kg nên không thể chống cự được với người đàn ông to khỏe. Chính vì vậy, sau khi bị làm nhục Mai vừa khóc, vừa đi theo “yêu râu xanh” để xác định danh tính của gã. 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ sự việc trên. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo