Pháp luật

Chồng cắt tóc, lột đồ rồi đẩy vợ ra ngoài đường vì ghen

Nghi ngờ vợ ngoại tình, người chồng vũ phu ra sức đánh đập, lột quần áo rồi kéo vợ ra ngoài đường khiến nhiều người chứng kiến phẫn nộ tột cùng.

Ngày 18/5, công an TP. Bắc Ninhn cho biết, đã bắt tạm giam, khởi tố bị can Nguyễn Mạnh Cường (SN 1985, trú tại phường Vân Dương, TP. Bắc Ninh) về hành vi “Làm nhục người khác”. Đau đớn hơn, nạn nhân lại chính là chị Nguyễn Thị Mai (26 tuổi) – vợ của Cường. 

Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng ngày 7/5, Cường mở máy điện thoại của chị Mai ra thì nhận được một tin nhắn lạ. Nghi ngờ vợ ngoại tình, Cường gọi vợ vào mắng chửi, tát, dùng kéo cắt tóc chị Mai. Sau khi tra khảo, người chồng vũ phu trong cơn nóng giận đã lột quần áo của vợ rồi đẩy ra ngoài cổng không cho vào nhà. 
 
Hay tin Cường đánh đập vợ, mẹ cùng chị gái đã chạy đến đưa chị Mai vào nhà, lấy quần áo cho nạn nhân mặc vào. Đồng thời, khuyên giải Cường bớt nóng để gia đình được ấm êm. 
 
Tưởng chừng Cường nguôi ngoai, chị gái ra về thì 30 phút sau người đàn ông này lại tiếp tục mắng chửi, lột quần áo của vợ rồi kéo ra ngoài cổng mặc cho mẹ già cố sức can ngăn.
 
Thấy chị Mai trần truồng, nhiều hàng xóm thương tình nên đã đưa quần áo cho chị mặc rồi báo cho mẹ đẻ đến đón. Sau khi về nhà mẹ đẻ, chị Mai vẫn chưa hết hoảng loạn sau những trận đòn, tiếng chửi mắng thậm tệ của người chồng bao năm “đầu kề tay gối”. Quá bức xúc trước hành động của chồng, chị Mai quyết định làm đơn tố cáo gửi lên cơ quan công an vào cuộc điều tra.
 
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 
 
* Tên nạn nhân đã được thay đổi.
 
Bảo An
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo