Pháp luật

Chồng cứa cổ vợ gục tại quán chè: Vợ đã tử vong

(DNVN) - Sau khi bị chồng dùng con dao bấm cứa vào cổ, mặc dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng chị L. đã qua đời vào ngày 28/10.

Như báo chí thông tin, do bực tức chuyện gia đình, không kiềm chế được nên Thạnh rút 1 con dao được chuẩn bị từ trước giấu trong người đâm nhiều nhát vào vùng cổ vợ làm chị Nguyễn Thị L. (vợ Thạnh) ngã xuống.

Đến ngày 28/10, chị Nguyễn Thị L.  sau nhiều giờ chống chọi với vết thương rất nặng, đã không qua khỏi và tử vong tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Zing.vn.

Trước đó, vào khoảng 15h chiều 27/10, Thạnh điều khiển xe môtô mang biển số kiểm soát 75B1 - 157.10 chở con gái là M. đi từ huyện Quảng Điền đến quán chè cung đình Huế tại số 31 Nguyễn Huệ, phường Vĩnh Ninh, thành phố Huế gặp L. để giải quyết công việc gia đình.

Khi đến nơi, Thạnh đi vào trong quán gặp chị L. nói chuyện dẫn đến lời qua tiếng lại nên xảy ra mâu thuẫn. Do bực tức chuyện gia đình, không kiềm chế được nên Thạnh rút 1 con dao được chuẩn bị từ trước giấu trong người đâm nhiều nhát vào vùng cổ vợ làm chị L. ngã xuống.

Không dừng lại ở đó, Thạnh còn tiếp tục lấy con dao cứa vào cổ chị sau đó rồi lên xe chở con gái về nhà ở huyện Quảng Điền.

Nạn nhân được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Về đối tượng Thạnh, vào khoảng 18h30, lực lượng chức năng đã khống chế Thạnh khi anh ta đang cố thủ tại nhà riêng.

Lãnh đạo xã Quảng Thành cho biết Thạnh và chị L. cưới nhau vài năm trước và có một con. Trước khi xảy ra sự việc, Thạnh đi làm thêm tại Hà Nội và mới về quê được 3 ngày.

 

Nên đọc
Công Danh (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo