Pháp luật

Chồng đoạt mạng người vợ mê game bằng 2 cái tát trời giáng

(DNVN) - Buồn bực trong lòng vì người vợ cứ mải mê với game, trong cơn say người chồng đã tát 2 cái như trời giáng vào người vợ. Hậu quả người vợ chấn thương sọ não và chết khi đưa đến bệnh viện.

Theo tin tức trên báo Công An TP. HCM, ngày 16/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kiên Lương bắt khẩn cấp đối tượng Trần Văn Hiếu (41 tuổi, ngụ tổ 6, khu phố Hòa Lập, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, Kiên Giang). Sau đó chuyển hồ sơ đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Người dân xôn xao về việc người chồng giết vợ vì vợ mệ game.

Khoảng 18h ngày 16/3, sau khi uống bia ở nhà người quen thì Trần Văn Hiếu (41 tuổi, ngụ tổ 6, khu phố Hòa Lập, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang) về nhà.

Lúc này, giữa Hiếu và vợ là Phan Thị Thi (46 tuổi) xảy ra mâu thuẫn do Thi dùng hết 3,8 triệu đồng để chơi game bắn cá. Từ đó dẫn đến cự cãi. Hiếu dùng tay đánh vào đầu vợ một cái rồi dừng lại.

Đến khoảng 20h20, chị Thi vô tình làm rơi trong túi áo ra giấy cầm đồ làm Hiếu phát hiện 4,5 chỉ vàng 24K mà anh đưa Thi cất giữ đã bị Thi mang đi cầm. Lúc này, do tức giận nên Hiếu đã dùng tay đánh mạnh vào đầu chị Thi một cái khiến chị Thi ngã úp mặt xuống đất.

Khoảng 5 phút sau, Hiếu quay vào nhà thì phát hiện người vợ bất tỉnh nên đã tri hô nhờ mọi người đến phụ giúp đưa thi đến Bệnh viện Đa khoa huyện Kiên Lương cấp cứu, nhưng người vợ đã tử vong sau gần 1 giờ điều trị. Theo kết luận của cơ quan chức năng, nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Phan Thị Thi là do chấn thương sọ não, theo báo Người Đưa Tin.

Tại cơ quan công an, Hiếu đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện, Cơ quan công an tỉnh Kiên Giang tiếp tục điều tra vụ việc.

 

Nên đọc
Tùng Bách (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo