Pháp luật

Chồng dùng súng bắn vợ rồi tự sát: Tiết lộ về nghi phạm

Theo người dân địa phương, nghi phạm hay ghen tuông nên hai vợ chồng này thường xuyên cự cãi, thậm chí đánh nhau gây thương tích.

Liên quan đến nghi án chồng bắn chết vợ rồi tự sát, gây chấn động dư luận ở Cà Mau trong những ngày qua, chính quyền địa phương xã Phú Thuận (huyện Phú Tân, Cà Mau), nơi vợ chồng ông Tiêu Văn Lợi (46 tuổi) và bà Phan Ngọc Dung (42 tuổi, vợ cũ ông Lợi) thường trú cho biết, trước đây, 2 ông bà đã tự nguyện ra tòa ly hôn nhưng không rõ nguyên nhân, theo tin tức trên báo Giao thông. 

Nhà của ông Tiêu Văn Lợi. Ảnh Pháp luật Plus.

Những người dân sống quanh khu vực ấp Rạch Láng, xã Phú Thuận, huyện Phú Tân cho biết, gia đình ông Lợi vốn khá phức tạp và thuộc thành phần bất hảo ở địa phương.

“Ông Lợi và vợ cũ từng có chung với nhau 2 mặt con, một người đang đi làm thuê ở Bình Dương, người con lại ở tù vì tội giết người”, một người dân ở gần nhà ông Lợi cho biết.

Do tính ông Lợi hay ghen tuông nên đôi vợ chồng này thường xuyên cự cãi, thậm chí đánh nhau gây thương tích… Tuy nhiên, những lần trước đó, nhưng sau đó lại làm hòa, mọi người lại thấy đôi vợ chồng cười nói với nhau như không có chuyện gì xảy ra. 

Trước đó, khoảng 5h ngày 8/5, ông Tiêu Văn Lợi (46 tuổi, ngụ ấp Rạch Láng, xã Phú Thuận, huyện Phú Tân, Cà Mau) chạy xuồng máy sang nhà cha mẹ vợ ở cùng xã rồi bất ngờ dùng súng bắn vợ cũ của mình là bà Phan Ngọc Dung (42 tuổi) khiến bà Dung tử vong tại chỗ, báo Pháp luật Plus đưa tin.

Sau khi gây án, ông Lợi chạy vỏ lãi về cố thủ tại một căn nhà ở xã Phú Thuận. Đến khi lực lượng công an tiếp cận vây bắt, ông Lợi dùng súng bắt 2 loạt chỉ thiên về hướng cảnh sát, sau đó dùng súng tự sát trước khi lực lượng công an tiếp cận được đối tượng.

 

Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương làm rõ động cơ giết người cũng như nguồn gốc khẩu súng mà ông Lợi dùng để gây án.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Giao thông, Pháp luật Plus)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo