Pháp luật

Chồng dùng súng sát hại vợ rồi tự sát khi công an vây bắt

Sau khi sát hại vợ, ông Lợi cố thủ tại một căn nhà ở xã Phú Thuận. Khi lực lượng công an tiếp cận vây bắt, thì người này đã dùng súng tự sát...

Như tin tức đã đưa, Đại tá Đỗ Chí Công, Phó Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau xác nhận, rạng sáng nay (8/5) tại địa bàn ấp Xẻo Đước, xã Phú Mỹ, huyện Phú Tân (tỉnh Cà Mau) xảy ra vụ chồng dùng súng cạc bin bắn chết vợ, theo tin tức trên báo CAND.

Đối tượng bắn chết vợ là Tiêu Văn Lợi (42 tuổi, ngụ xã Phú Thuận, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau) sau khi bắn chết vợ cũ là bà Phan Ngọc Dung (42 tuổi) đã tự sát trong một căn nhà ở xã Phú Mỹ, huyện Phú Tân.

Khẩu súng đối tượng dùng để gây án. (Ảnh: TTXVN).

Thông tin ban đầu được biết, ông Tiêu Văn Lợi và bà Phan Ngọc Dung là vợ chồng nhưng đã ly thân. Cả hai thường trú ở ấp Rạch Láng, xã Phú Thuận nhưng có vuông tôm ở ấp Mỹ Thành (xã Phú Mỹ, huyện Phú Tân).

Trong ngày 7/5 vừa qua, ông Lợi gặp lại bà Dung, hai bên xảy ra cự cãi. Giận ông Lợi đốt hết quần áo nên bà Dung bỏ về nhà cha mẹ ruột ở ấp Xẻo Đước (xã Phú Thuận, huyện Phú Tân), theo tin tức trên báo Nhân Dân.

Đến rạng sáng hôm sau (8/5), ông Lợi chạy xuống nhà cha mẹ ruột của bà Dung, sau đó dùng súng bắn vào đầu khiến bà Dung tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, ông Lợi về nhà riêng của mình ở ấp Rạch Láng và cố thủ trong nhà.

Nhận được tin báo, các trinh sát tiếp cận hiện trường, vận động ông Lợi ra đầu thú nhưng bất thành. Quá trình vận động ông Lợi đầu thú, người dân lân cận nghe tổng cộng sáu phát súng nổ trong ngôi nhà ông Lợi, nghi có năm phát chống trả lực lượng thi hành công vụ. Phát còn lại âm thanh nhỏ, người dân nghi là phát súng mà ông Lợi tự sát.

Công an tỉnh Cà Mau đang tiếp tục làm rõ vụ việc nêu trên.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo CAND, Nhân Dân)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo