Pháp luật

Chồng giết chết vợ vì câu "Nhậu yếu mà còn bày đặt nhậu..."

(DNVN) -Người chồng đã dùng dao đoạt mạng vợ mình vì bị vợ chê: "Nhậu yếu mà bày đặt nhậu. Không nhậu được thì dậy giữ con cho tao nhậu..."

Ngày 17/8, cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ tiến hành bắt khẩn cấp đối với Phạm Minh Trung (32 tuổi, ngụ KV Thới Ngươn B, phường Phước Thới, quận Ô Môn, TP Cần Thơ) về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, Phạm Minh Trung và chị Đào Thị Phanh (34 tuổi, ngụ cùng địa chỉ) là vợ chồng và có 1 con tên Phạm Khánh Thi (2 tuổi).
Khoảng 18h, ngày 16/8, Trung cùng với vợ chở con đến nhà em gái ruột Trung là Phạm Thị Huyền Trang (ngụ cùng địa phương) để trả xe mô tô mượn trước đó. Do nhà đang xây, nên chị Trang có rủ 2 anh Nam, Liêu là thợ hồ ở lại nhậu cùng vợ chồng Trung - Phanh.

Đến 20h30’, sau khi nhậu hết 1,5 lít rượu đế, Trung xỉn nên lăn ra bàn nhậu ngủ. Thấy vậy, Phanh dùng chân đá vào cổ Trung, chửi: "Nhậu yếu mà bày đặt nhậu. Không nhậu được thì dậy giữ con cho tao nhậu…".

Sẵn có men rượu trong người  với lại bị vợ làm "quê" với em gái và nhóm thợ hồ, Trung ngồi dậy vung tay tát vợ. Phanh bỏ ra phòng khách ngồi và lớn tiếng chửi cồng. Cay cú vì bị vợ chửi, Trung vào bếp lấy một con dao Thái Lan ra dọa Phanh, nhưng được mọi người can ngăn.

Phạm Minh Trung tại cơ quan công an.
Phạm Minh Trung tại cơ quan công an.

Tuy nhiên, ít phút sau giữa Phanh và Trung lại tiếp tục xảy ra cự cãi. Trung dùng dao đâm vào vai và ngực Phanh, khiến chị này gục ngay tại chỗ.

Nghe tiếng khóc của cháu Thi, chị Trang chạy ra thấy chị Phanh nằm dưới đất. Chị Trang đỡ chị Phanh dậy thì phát hiện máu chảy đầm đìa nên kêu mọi người đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị Phanh đã tử vong trước khi vào bệnh viện.

Sau khi gây án, Trung dẫn con nhỏ về nhà. Nhận được tin báo, Công an địa phương đã có mắt hiện trường và bắt giữ Trung. Bước đầu đối tượng này đã khai nhận hành vi của mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ sự việc.

Ngân Hà (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo