Pháp luật

Chồng giết nhầm người khi tìm đến nhà tình nhân của vợ đánh ghen

(DNVN) - Bị vợ "cắm sừng", người đàn ông lao tới nhà tình nhân của vợ để xả cơn giận nhưng trong lúc nóng giận lại giết nhầm người bạn của tình nhân của vợ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 22h40 ngày 30/8 tại một biệt thự liền kề trên đường Kim Đỉnh, thuộc quận Phổ Đà, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Được biết, nạn nhân sống trong căn biệt thự xảy ra án mạng không phải chủ nhà mà là những người đi thuê.

Hiện trường vụ án.

 Những người hàng xóm sống trong khi cho biết có tiếng đồ vật bị đập phá phát ra từ căn nhà vào khoảng thời gian trên. "Tiếng đập phá đồ đạc lúc đầu còn nhỏ nhưng vài phút sau thì lớn dần, những tiếng đồ vật vỡ vụn "choang, choang" nghe rất rõ.

Tại hiện trường, một người đàn ông tử vong bên vũng máu trong căn biệt thự. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát Phổ Đà đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và điều tra.

Bằng những biện pháp nghiệp vụ, nghi phạm gây ra vụ giết người này sau đó được xác định là một người đàn ông họ Vương, 31 tuổi, là người Hồ Nam. Vì nghi ngờ vợ ngoại tình nên giữa đêm khuya, anh ta vẫn tức tốc tìm đến tận nhà tình địch để "xử lý" tên khốn dám chen ngang vào cuộc sống hôn nhân của mình, xả cơn thịnh nộ trong người.

Tuy nhiên, người bị giết hại trong căn biệt thự tối 30/8 không phải là tình nhân của vợ mà là một người bạn của anh ta. Hiện tại, Vương đã bị bắt. Vụ việc vẫn đang được cảnh sát Phổ Đà khẩn trương điều tra làm rõ.

Nên đọc
Thu Phương (Theo Xinhua)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo