Pháp luật

Chồng giết vợ rồi tự sát ở Bắc Giang: Hé lộ nguyên nhân

(DNVN) - Sau khi chồng sát hại vợ rồi ôm vật liệu nổ tự sát tại công ty, một người đồng nghiệp đã bị anh này gọi ra để nói chuyện.

Theo tin tức trên báo Người Đưa Tin, liên quan đến vụ chồng tự sát tại công ty, đồng nghiệp về nhà tại thị trấn Thanh Sơn (Sơn Động, Bắc Giang). Sau khi phá cửa, mọi người thấy chị T. nằm ở dưới nhà, chân và tay bị trói. Qua kiểm tra, chị T. đã tử vong 

Hiện trường nơi anh T. tử vong. Ảnh: báo Dân Việt

Một người dân cho biết, trước khi sự việc xảy ra, anh T. ăn mặc quần áo rất lịch sự đi đến công ty mình, trên người anh có đeo một chiếc túi sách ở trước bụng. Khi đến khu nhà ở của đội bảo vệ công ty, anh T. đã gọi một người đồng nghiệp tên L. ra để nói chuyện.

Khi đó, anh L. đang nằm ở giường, anh T. đi đến trước cửa phòng rồi gọi anh L. ra ngoài. Tuy nhiên, khi anh L. đang bước ra cửa thì thấy trên người anh T. phát nổ. Có thể chiếc túi mà anh T. mang theo có chứa chất nổ. Sau khi tiếng nổ chát chúa vang lên, anh T. nằm bất động trước khu nhà bảo vệ, còn anh L. bị thương, ngồi sát xuống trước cửa phòng bảo vệ.

Theo người dân cho biết, anh T. hiền lành, chịu khó làm ăn. Tuy nhiên, anh là người hay ghen tuông với vợ. Nhiều lần, anh đi làm nhốt vợ ở trong nhà không cho tiếp xúc với ai. Anh T. còn ghen tuông với cả những người hàng xóm, và cả người đàn ông lớn tuổi.

Được biết, vợ chồng anh T. và chị L. là người sống khép kín, ít tiếp xúc với những người hàng xóm.

Trước đó, khoảng hơn 11h trưa ngày 19/5, sau khi tan ca làm buổi sáng, hai vợ chồng anh T. về nhà trọ. Tuy nhiên, đến khoảng 12h, anh T. quay trở lại công ty. Một lúc sau đó, nhân viên trong công ty nghe thấy một tiếng nổ lớn nên chạy tới xem thì phát hiện anh T. đã tử vong.

 

Lúc này, mọi người tới căn nhà anh T. thuê trọ gần công ty để thông báo cho chị L. thì thấy cửa khóa bên ngoài. Gọi mãi không được, khi người dân phá cửa thì phát hiện chị L. đã chết ở trong nhà. Thời điểm phát hiện, chị L. nằm trên sàn nhà trong tư thế bị trói chặt chân tay, cổ bị buộc siết, theo báo Dân Việt.

Hiện nguyên nhân dẫn tới vụ việc đau lòng trên đang được Công an huyện Sơn Động làm rõ.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo