Pháp luật

Chồng giết vợ rồi tự tử để lại thư tuyệt mệnh chỉ chỗ chôn xác

(DNVN) - Sau khi giết vợ rồi chôn xác cạnh nhà, người chồng đã viết 4 bức thư tuyệt mệnh để lại rồi tự tử...

Theo báo PL TP. HCM, chiều 18/9, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã bàn giao thi thể ông Nguyễn Phú Th. và vợ ở thị trấn D’Ran, huyện Đơn Dương cho gia đình lo mai táng.

Người chồng đào hố chôn xác vợ. Ảnh: Báo Người Tiêu Dùng.

Trước đó, vào tối 17/9, bà T.T.T (70 tuổi, ngụ thôn Quảng Lập, xã Lạc Nghiệp, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng) đến nhà tìm con trai là ông Nguyễn Phú Th. (36 tuổi). Bà gọi nhiều lần nhưng không thấy ai trả lời. Sau đó bà đã mở cửa phòng tắm thì phát hiện anh Th. nằm trong đó bên cạnh là chai thuốc diệt cỏ và sợi dây điện nên vội báo công an.

Cơ quan công an đến hiện trường ghi nhận vụ việc, đồng thời phong tỏa, bảo vệ hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Đội Khám nghiệm Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng đã phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc.

Tại hiện trường, công an phát hiện bên cạnh ống thoát khí trong nhà tắm có một chiếc ví đen bên trong có 4 bức thư tuyệt mệnh và một điện thoại di động. Theo lời một cán bộ điều tra: “Trong 4 bức thư tuyệt mệnh, có 1 bức kể lại nguyên nhân giết vợ và vị trí chôn cất nạn nhân; còn 3 bức gửi đến người thân trong gia đình”.

Theo chỉ dẫn trong thư, cơ quan chức năng khai quật, phát hiện tử thi vợ ông Th. Qua khám nghiệm, vợ ông Th. có nhiều vết thương ở vùng đầu và cổ. Công an cũng tìm thấy hung khí nghi là tang vật ông Th. dùng để sát hại vợ.

Một điều tra viên cho biết trong thư tuyệt mệnh, ông Th. cho biết lý do sát hại vợ là vì nghi ngờ vợ có tình cảm với người khác.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo