Pháp luật

Chồng giết vợ vì ghen tuông: Hung thủ nhiều lần đánh đập vợ, mẹ vợ

(DNVN) - Chung sống với nhau trong một mái nhà nhưng nhiều lần Thắng chửi bới đánh đập cả vợ lẫn mẹ vợ. Hậu quả của những lần “tăng xông” của nam thanh niên là cái chết oan uổng của người vợ.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, sáng 22/8, Công an huyện Phúc Thọ (Công an thành phố Hà Nội) cho biết đang tạm giữ Hà Quang Thắng (28 tuổi, ngụ ở thôn Gia Hòa, xã Trạch Mỹ Lộc, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân chính là vợ của Thắng.

Chị Dậu ra đi để lại 2 con nhỏ bơ vơ - Ảnh: Đoàn Tuấn. Ảnh báo Công an TP. HCM.

Trước đó, lúc 13h ngày 21/8, người dân thôn Gia Hòa nghe thấy tiếng cãi vã phát ra từ gia đình nhà bà Tô Thị Tạo (SN: 1962, thôn Gia Hòa), mẹ đẻ của chị Tô Thị Dậu (23 tuổi, ngụ ở thôn Gia Hòa, xã Trạch Mỹ Lộc, huyện Phúc Thọ) - vợ Thắng. Ngay sau đó, mọi người thấy anh Thắng cầm dao đuổi theo giết vợ đang chạy ra ngoài cổng.

Tiếng kêu phát ra mỗi lúc yếu đi. Người dân đến chứng kiến thì thấy chị Dậu đang nằm dưới đường liên thôn hứng chịu “mưa dao” từ tay Hà Quang Thắng (SN: 1988, trú tại xã Trạch Mỹ Lộc, huyện Phúc Thọ - chồng chị Dậu). Báo Công an TP. HCM thông tin.

Khi Thắng dừng tay cũng là lúc chị Dậu nằm im lịm. Người dân nhanh chóng đưa chị Dậu đi cấp cứu, nhưng vết thương quá nặng, chị đã không qua khỏi. 

Nhận được thông tin, các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Phúc Thọ đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, thu thập thông tin, chứng cứ phục vụ cho công tác điều tra. 

Trước khi xảy ra án mạng đau lòng, người dân trong thôn Gia Hòa nhiều lần chứng kiến cảnh cãi vã, xô xát xảy ra tại nhà bà Tô Thị Tạo, mà người gây ra chính là Thắng.

 

Theo người dân địa phương, chuyện Thắng chửi, đánh vợ xảy ra như cơm bữa. Thậm chí, đối với bà Tạo vừa là người lớn tuổi, vừa là mẹ vợ, Thắng cũng không buông tha. Thắng là người khác xã với chị Dậu, khi kết hôn do hoàn cảnh gia đình chị Dậu chỉ có một mẹ một con nên thanh niên đã có thời gian dài về ở rể nhà bà Tạo.

Thời gian đầu, chàng rể trẻ tỏ ra là người ngoan hiền, gần gũi với với hàng xóm láng giềng, nhưng sau này thanh niên càng lộ rõ là người hay ghen tuông, bốc đồng hay chửi bới đánh vợ. Chính vì vậy, chị Dậu đã làm đơn ly hôn, đang trong thời gian đợi tòa xét xử thì xảy ra án mạng đau lòng.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo