Xã hội

Chồng khóc ngất bên thi thể vợ bị xe đầu kéo cán chết thảm

(DNVN) - Nữ công nhân điều khiển xe máy không may xảy ra va chạm với xe container chết thảm tại chỗ. Nhận hung tin, người chồng vội đến hiện trường ôm thi thể vợ gào khóc thảm thiết.

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, khoảng 8h15 sáng 8/1, chiếc xe máy mang biển số 94F1 – 114.73 do nữ công nhân tên Trúc (khoảng 20 tuổi, quê Bạc Liêu) điều khiển lưu thông trên đường Hoàng Hữu Nam theo hướng từ ngã 3 Mỹ Thành ra quốc lộ 1A.

Khi qua ngã ba Mỹ Thành khoảng 400m thuộc phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP. HCM thì xảy ra va chạm với xe đầu kéo mang biển số 51C – 362.71 chạy cùng chiều. Va chạm khiến nạn nhân ngã lọt vào gầm xe khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: báo Tiền Phong.

Lúc này chồng chị Trúc cũng đang trên đường đi làm, khi nhận được hung tin về vợ mình, anh đã nhanh chóng đến hiện trường. Thấy vợ nằm bất động, anh gào khóc bên thi thể vợ khiến hàng trăm người chứng kiến không khỏi xót thương.

Được biết, chị Trúc làm công nhân làm ở Khu công nghệ cao quận 9, mới cưới chồng cánh đây không lâu. Sáng nay, sau khi làm ca đêm xong, chị chạy xe về phòng trọ thì gặp nạn, theo báo Vov.vn.

Theo phản ánh của người dân sống trong khu vực, đường Hoàng Hữu Nam có mặt đường rất hẹp nhưng lượng xe container, xe tải, xe tải, xe ben…lưu thông rất đông. Đã từng xảy ra nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng trên tuyến đường này.

Công an Quận 9 sau khi nhận được thông tin đã đến hiện trường điều tra, phân luồng giao thông. Đến trưa nay hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết xong.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo