Pháp luật

Chồng sát hại nữ Việt kiều Úc rồi tự sát bất thành

Kết hôn được 10 ngày, hai vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận, người chồng đã ra tay sát hại nữ Việt kiều Úc.

Ngày 3/9, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ và Công an quận Bình Thạnh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ trọng án xảy ra tại hẻm 71 Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, theo tin tức trên báo Người lao động. 

Con hẻm nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh NLĐ. 

Nạn nhân là bà Maria N. (SN 1963, Việt kiều Úc); nghi can trong vụ án là ông Nguyễn Thanh Sơn (SN 1968, ngụ quận 8, TP HCM). Ông Sơn và bà Maria vừa kết hôn được 10 ngày và chung sống với nhau tại địa chỉ trên.

Sau khi giết chết vợ mới cưới, ông Sơn đã ra công an tự thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Theo lời khai, trong lúc làm thủ tục xuất cảnh đi định cư ở nước ngoài, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn.

Trước đó tối 2/9, Sơn tới chơi nhà người tình tại con hẻm 71, đường Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh. Trong lúc nói chuyện hai bên xảy ra mâu thuẫn cự cãi lớn tiếng. Bực tức đối tượng dùng tay bóp cổ nữ Việt kiều, báo Thời đại đưa tin. 

Kiểm tra phát hiện bà N. đã tử vong, Sơn liền dùng dây điện tự vẫn nhưng bất thành. Sáng 3/9, đối tượng tỉnh dậy và gọi điện báo công an. Hiện nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Người lao động, Thời đại)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo