Pháp luật

Chồng sát hại vợ bằng 36 nhát dao: Tiết lộ nguyên nhân

Liên quan đến vụ án mạng chồng sát hại vợ bằng 36 nhát dao ở Gia Lai, nguyên nhân ban đầu do gã chồng níu kéo tình cảm bất thành đã ra tay sát hại vợ.

Chiều 11/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Gia Lai cho biết vẫn đang tích cực vào cuộc điều tra và tiến hành truy bắt nghi can Nguyễn Tấn Thịnh (34 tuổi, trú tại tổ dân phố 6, phường Yên Đỗ, TP Plei Ku), theo tin tức trên báo Công an Nhân dân.

Người vợ bị chồng sát hại xinh như hotgirl. Ảnh CAND

Thịnh được xác định là hung thủ gây ra cái chết của chị Nguyễn Thị Diễm Kiều (23 tuổi, vợ của Thịnh) vào chiều tối 9/9. “Do Thịnh đang bỏ trốn nên cơ quan công an chưa thể cung cấp thông tin gì thêm. Hiện công an một mặt tích cực tổ chức lực lượng truy bắt, một mặt động viên gia đình vận động Thịnh sớm ra trình diện để nhận sự khoan hồng của pháp luật”, một cán bộ điều tra thông tin.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, hàng trăm người thân, bạn bè của nạn nhân cũng đã đến để đưa tiễn người phụ nữ xấu số về nơi an nghỉ cuối cùng. Theo một số hàng xóm cho biết, chị Kiều được nhiều người biết đến là một “hot girl” có tiếng ở TP Plei Ku. Còn Thịnh là con trai út trong một gia đình khá giả có tiếng ở khu vực Biển Hồ Gia Lai.

“Thịnh tuy không có nghiện ngập, rượu chè nhưng lại có tính ham mê cờ bạc, cá độ nên nợ nần khá nhiều. Trước đây, gia đình Thịnh có cho một căn nhà để hai vợ chồng sinh sống nhưng nó đã bán để trả nợ. Không có chỗ ở, vợ chồng nó phải chuyển về sống chung với nhà bố mẹ vợ”, một người bạn của Thịnh (xin được giấu tên) cho biết.

Cũng theo người bạn này, vợ chồng Thịnh cưới nhau cách đây khoảng 3 năm, có 1 đứa con nhỏ hơn 2 tuổi. Cả hai vợ chồng lại không có nghề nghiệp gì. “Cách đây không lâu, thấy Kiều hay than vãn về cuộc sống, tình cảm chuyện vợ chồng. Kiều đã làm đơn li dị nhưng Thịnh không đồng ý và cố níu kéo hàn gắn gia đình. Có thể đây là nguyên nhân dẫn đến Thịnh dùng dao đâm chết Kiều”, người bạn này thông tin thêm.

Thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 9/9, vợ chồng Thịnh xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc giận, Thịnh đã dùng dao đâm chị Kiều liên tiếp. Thấy vậy, em gái chị Kiều đã xông vào can ngăn thì cũng bị anh rể đâm trúng, báo Pháp luật TP. HCM đưa tin.

 

Sau khi gây án xong, Thịnh đã vứt dao và bỏ trốn, chị Kiều thì tử vong trên đường đi cấp cứu, còn em gái chị Kiều bị thương ở chân. Kết quả khám nghiệm tử thi thể hiện, trên người nạn nhân có tổng cộng 36 vết thương. Hung khí là con dao gây án được tìm thấy dưới giếng nước trong vườn.

Được biết, vợ chồng Thịnh-Kiều cưới nhau đã được khoảng 3 năm, có một con khoảng 2 tuổi. Thời gian gần đây, giữa 2 vợ chồng thường hay xảy ra mâu thuẫn...

Hiện Cơ quan điều tra Công an tỉnh Gia Lai kêu gọi Thịnh sớm ra trình diện để nhận sự khoan hồng của pháp luật. Ai là người biết tung tích Thịnh ở đâu thì cần báo cho cơ quan chức năng gần nhất để được hỗ trợ.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Công an Nhân dân, Pháp luật TP.HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo