Pháp luật

Chồng sát hại vợ, chôn xác 10 năm: Mẹ già khóc nghẹn vì thương con

Sau khi biết được sự thật như "sét đánh ngang tai" xảy ra với con gái, bà H’Nuôl - mẹ của nạn nhân khóc nghẹn muốn pháp luật trừng trị nghiêm minh kẻ sát hại con mình.

Liên quan đến sự việc gây rúng động tỉnh Đắk Lắk, lực lượng chức năng đã tạm giữ hình sự Y Nơn H'Mốk (47 tuổi, ở xã Ea Bông, huyện Krông Ana) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân chính là vợ của Y Nơn - chị H’rum B’krông (SN 1970).

Theo mẹ của nạn nhân, chị H’rum B’krông là con thứ ba trong gia đình có 10 anh chị em. Ngay từ khi sinh ra, chị H’rum đã bị tật nguyền nên chịu nhiều thiệt thòi hơn bạn bè cùng trang lứa. Thế nên, đến tuổi cập kê, chị H’rum đã xiêu lòng trước lời ong bướm của Y Nơn.

Dù biết Y Nơn là kẻ bất hảo ở địa phương và nghiện rượu nhưng H’rum bất chấp vẫn về sống chung với người đàn ông này mặc gia đình can ngăn. "Cũng từ đó, cuộc đời con tôi dần rơi vào bế tắc khi liên tục bị Y Nơn đánh đập, cho đến khi mất tích. Sự việc xảy ra quá đau lòng mong pháp luật trừng trị nghiêm minh kẻ đã sát hại con tôi”, bà H’nuôl nói trong nước mắt.

Bà H’Nuôl cùng em gái nạn nhân kể lại sự việc.  Ảnh: VTC

Còn bà H’Nao H’Mốk (55 tuổi, chị gái nghi phạm Y Nơn) cho biết em trai từng có tiền án và thường xuyên ăn nhậu say xỉn, gây gổ với mọi người xung quanh, báo Dân việt đưa tin.

Cứ mỗi lần uống rượu về, Y Nơn lại kiếm cớ đánh đập người thân trong gia đình. Do vậy, gia đình có 5 anh chị em nhưng không ai dám ngồi chung với Y Nơn ngay cả trong bữa ăn. Sau khi ra tù, Y Nơn dọn về ở chung với H’rum tại khu đất của gia đình. Lúc đó, gia đình không đồng ý để H’rum lấy Y Nơn vì sợ em trai làm khổ H’rum. Thế nhưng cả hai tự dọn về ở với nhau mà không tổ chức đám cưới hay đăng ký kết hôn.

Theo tin tức trên báo GĐVN, Y Nơn H’Mốk từng đã có 1 tiền án về tội “Cướp tài sản” và “Hiếp dâm”. Theo lời người mẹ của nạn nhân, có lần H’rum mang bầu được 1-2 tháng thì bị Y Nơn đánh đập dẫn đến sẩy thai.

Gia đình nạn nhân thông tin thêm rằng, cuối năm 2007, biết tin H’rum mất tích thì mọi người nghĩ cô ấy bị Y Nơn đánh đập nên bỏ đi. Hiện Cơ quan điều tra đã cho giám định ADN hài cốt vừa phát hiện và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo GĐVN, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo