Pháp luật

Chồng sát hại vợ dã man vì bị từ chối quan hệ tình dục

(DNVN) - Một người phụ nữ Brooklyn tên Upali Pelige đã bị gã chồng “hờ” sát hại dã man sau khi từ chối quan hệ tình dục với người đàn ông này. Được biết, hôn nhân của hai người hoàn toàn là sự dàn xếp để giúp Upali Pelige trở thành công dân Mỹ hợp pháp.

Theo NY Daily News, cô Danisha Rogers không thực sự kết hôn với Upali Pelige. Đây chỉ là một cuộc hôn nhân dàn xếp nhằm mục đích giúp Danisha Rogers có được tấm thẻ xanh và trở thành công dân Mỹ hợp pháp. 

Cặp vợ chồng “hờ” xảy ra bất đồng sau khi anh Pelige  muốn Danisha Rogers trở thành vợ hợp pháp và phải thực hiện ‘nghĩa vụ’ của mình nhưng anh lại không nhận được sự đồng ý. Rogers tuyên bố cuộc hôn nhân của họ chỉ nhằm mục đích mang lại lợi ích cho anh. Pelige nổi khùng lên và đâm vợ nhiều nhát bao gồm cả vùng mặt, cổ, đầu và bụng.

 

Chân dung gã chồng sát hại vợ vì không được quan hệ tình dục
Chân dung gã chồng sát hại vợ vì không được quan hệ tình dục

Ngay sau khi được hàng xóm phát hiện do thấy vết máu trên hành lang, Danisha Rogers đã được đưa đến Bệnh viện Đại học Brookdale. Tại nơi đây, cô đang phải chiến đấu dành lại sự sống của mình vì đã bị hôn mê sâu.

Còn Pelige bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng đã bị bắt đêm thứ Ba vừa qua (2/6). Hiện chưa có kết luận chính xác của cơ quan chức năng  nhưng Pelige đang phải đối mặt với tội  âm mưu giết người.

Lan Hương (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo