Pháp luật

Chồng tàn ác ném vợ xuống sông, tự sát vì mâu thuẫn gia đình

(DNVN) - Đỉnh điểm của mâu thuẫn, người chồng tàn ác đã bế thốc vợ ném ra sông khiến nạn nhân tử vong do ngạt nước khiến nhiều người rùng mình, ghê sợ.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 27/6, bà Nguyễn Thị Hoa (SN 1968, ngụ đường Lưu Hữu Phước, phường 15, quận 8, TP.HCM) nghe tiếng thét thất thanh của của một người phụ nữ nên ra ban công xem. Tại đây, bà Hoa hoảng loạn khi thấy một người đàn ông chạy đến bế người phụ nữ này ra sông.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Đến khoảng 9h30 cùng ngày, lực lượng CSGT Đường thủy - Công an TP HCM trong lúc đi tuần tra đã phát hiện xác người phụ nữ nổi trên sông Kinh Đôi, phường 15. 

Quá trình điều tra, lực lượng công an xác định danh tính nạn nhân là chị Trần Thị Bé Hai (SN 1968, ngụ đường Lưu Hữu Phước, phường 15, quận 8).

Nghi can ném chị Hai xuống sông dẫn đến tử vong do ngạt nước chính là chồng nạn nhân - Lâm Triệu Căn (SN 1968). Sau khi ném vợ xuống sông, Căn đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến ngày 29/6, người dân phát hiện nghi can Căn treo cổ tự tử ở khu vực cầu Nguyễn Văn Cừ (phía quận 8).

Theo một số hàng xóm, chị Hai làm nghề may gia công ở chợ gần nhà, còn Căn thì không nghề nghiệp ổn định, ai có công việc gọi thì làm. Kinh tế gia đình bấp bênh nhưng hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm của mâu thuẫn Căn ném vợ xuống sông.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

 

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo