Pháp luật

Chồng tàn ác tưới xăng, thiêu vợ vì ghen tuông

(DNVN) – Cho rằng vợ có người đàn ông khác, người chồng đã dùng xăng phóng hỏa để dằn mặt khiến chị vợ “suýt” chết vì bỏng nặng.

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 27/10, Lăng Văn Cầu (39 tuổi, TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn) nghi ngờ người vợ đã ly thân hơn 1 năm nay là chị Tô Kim Phượng có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác nên vô cùng tức giận. 

Kẻ tẩm xăng thiêu vợ vì ghen tuông đến cơ quan công an đầu thú. 

Trong cơn cuồng ghen, Cầu đã mang theo chai xăng đến tiệm cắt tóc của chị Phượng với ý định phóng hỏa người vợ. Khi đến nơi, thấy chị Phượng đang gọi đầu cho khách thì Cầu đã áp sát đổ xăng lên người vợ, sau đó châm lửa. 

Chỉ trong nháy mắt, chị Phượng bị biến thành ngọn đuốc sống, gào khác vì đau đớn. Tuy vậy, người chồng tàn ác không dập lửa mà nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường, sau đó 1 ngày thì ra cơ quan công an đầu thú.

Về phía chị Phượng, do người dân kịp thời phát hiện nên đã xông vào dập lửa, đưa nạn nhân đi cấp cứu. Qua giám định thương tật, chị Phượng bị bỏng 60% cơ thể.

Qua tìm hiểu, Cầu và chị Phượng dù đã có với nhau hai mặt con nhưng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Do không chịu đựng tính khí hay ghen tuông, đánh đập vô cớ của chồng nên chị Phượng đã dời cửa hàng tóc đi nơi khác làm ăn. Tuy vậy, Cầu vẫn nhiều lần tìm đến để quậy phá, xin tiền... lần gần nhất thì hắn mang xăng đến để dằn mặt vợ vì ghen tuông.

 

Hiện cơ quan điều tra thuộc công an TP. Lạng Sơn đã quyết định khởi tố bị can, tạm giam Lăng Văn Cầu để điều tra, làm rõ về tội Cố ý gây thương tích.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo