Pháp luật

Chồng trẻ giết vợ rồi ôm xác hơn 3 giờ trong phòng trọ

(DNVN) - Sau khi lấy dao giết vợ trong căn phòng trọ giữa Sài Gòn, Tính ôm xác nạn nhân nằm trong phòng tâm sự suốt hơn 3 giờ đồng hồ rồi báo công an đầu thú.

Chiều ngày 4/9, Cơ quan CSĐT Công an Q.7, TP.HCM cho biết vừa hoàn tất hồ sơ và bàn giao đối tượng Nguyễn Thân Tính (SN 1996, quê Kiên Giang) cho Phòng CSĐT Tội phạm về TTXH (PC45) Công an TP. HCM tiếp tục điều tra theo thẩm quyền về hành vi giết người.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh báo Người đưa tin.

Nạn nhân không ai khác chính là người đầu ấp tay gối với Tính, chị Trần Thị Thảo L. (16 tuổi, ngụ huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang). Bao Công an TP. HCM thông tin.

Trước đó Tính và chị Trần Thị Mỹ H. (SN 2000, quê Kiên Giang) dù không đăng ký kết hôn nhưng sống chung với nhau như vợ chồng tại khu phòng trọ trong hẻm 160 đường Nguyễn Văn Linh (P. Tân Thuận Tây, Q.7) và có một con chung 2 tuổi đang gửi ở quê cho cha mẹ chăm sóc. Thời gian gần đây, Tính cho rằng H. thay lòng đổi dạ nên nhiều lần ghen tuông vô cớ.

Tối ngày 1/9, khi biết H. đi xăm mình nên Tính lại tiếp tục nổi cơn ghen vì cho rằng khi xăm hình thì H. phải cơi áo ra trước cái nhìn xoi mói của người khác. Sau một hồi cãi nhau, Tính lấy dao đâm nhiều nhát vào người H. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Khi đối diện với cơ quan điều tra, Tính nhớ lại khoảnh khắc xuống tay tàn độc của mình. Để ngụy biện cho hành động tàn ác của mình, Tính cho rằng, hành vi đó xuất phát từ việc chị H. đi xăm mình nhưng không báo cho Tính biết trước. Báo Người đưa tin thông tin.

Tính thú nhận hoàn toàn quá trình gây án, nhưng viện lý do vì quá bực tức trước hành động ngỗ ngược của người vợ hờ nhỏ tuổi nên mới ra tay dã man như thế. Và Tính cũng khó chịu vì việc H. đi xăm mình là có sự va chạm xác thịt với người khác giới. Tính cũng hoài nghi, có khả năng, H. ngoại tình với một người đàn ông khác.

 

Tại cơ quan điều tra, Tính vừa khóc vừa nói: “Em yêu vợ em quá nên mới gây chuyện đau lòng như thế, em đã không cho vợ xăm hình rồi, mà vợ cứ đòi xăm. Xong em nghĩ, vợ em mà cởi đồ cho người ta xăm trong người được thì biết đâu sẽ cởi đồ cho thằng nào đó. 

Cứ nghĩ vậy thôi là em lại điên lên. Hôm đó ăn cơm xong em hỏi vợ có ai ngoài em không, vợ em nói không nhưng lòng em vẫn không tin. Vợ em nói em ngủ đi, nhưng em nằm vẫn không chợp mắt được nên em dậy tìm dao đâm vợ.

Đâm vợ xong em ôm vợ khóc, tâm sự với vợ 3 tiếng đồng hồ rồi mới gọi điện thoại rồi đến công an đầu thú. Em biết rồi em cũng chẳng thể nào mà sống yên ổn, nhưng sống trong sự ghen tuông em cũng mệt mỏi lắm. Em vô cùng hối hận, thương vợ thương con. Bây giờ em không thể nào sống yên ổn vì tội ác này, em thành thật xin lỗi gia đình hai bên”.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo