Pháp luật

Chồng vũ phu ép bạn gái vợ vào nhà nghỉ

(DNVN) – Không tìm được vợ, người đàn ông “nổi điên” đã bắt bạn gái vợ vào nhà nghỉ khiến nhiều người phát hoảng.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 8/7, chị Nguyễn Thị Hiền (26 tuổi, ở xã Quốc Tuấn, huyện An Dương, Hải Phòng) vẻ mặt hoảng loạn đến cơ quan công an tại địa phương tố cáo bị Phạm Anh Tuấn (31 tuổi, ở thôn Tràng Duệ, xã Lê Lợi, huyện An Dương) đe dọa, bắt giữ trái pháp luật. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Chị Hiền cho biết, Tuấn cùng với chị Lê Thị Huệ (29 tuổi, quê ở Thanh Hóa) lấy nhau được một thời gian thì sinh được 2 con kháu khỉnh. Tuy vậy, gần đây cuộc sống gia đình khiến hai vợ chồng Tuấn thường xuyên xảy ra tranh cãi gay gắt. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, chị Huệ đã bỏ nhà ra đi.

Sau nhiều lần đi tìm vợ không được, Tuấn đã đưa cho chị Hiền và chị Nguyễn Thị P. (29 tuổi, ở xã Trường Thọ, huyện An Lão, Hải Phòng) số tiền là 5 triệu để làm chi phí đi tìm vợ.

Đến ngày 7/7, chị Hiền và P. đi xe máy đến quán nước của bố Tuấn để thông báo về việc chưa tìm được vợ cho anh ta. Tại đây, cả hai đã bị Tuấn rút dao đe dọa, ép hai chị này phải về nhà ở thôn Tràng Duệ để “nói chuyện”.

Để cắt liên lạc, Tuấn Thu luôn hai chiếc điện thoại của hai nạn nhân.Khi về đến nhà, Tuấn đổ keo 502 vào ổ khóa, đập 2 chiếc điện thoại, thu thêm 1 chiếc điện thoại của chị P. Đồng thời, người đàn ông này đặt dao lên mặt bàn bắt hai nạn nhân phải khai ra chỗ ở của vợ y. Vụ việc chỉ dừng lại khi bố Tuấn về can ngăn thì xảy ra tranh cãi với Tuấn.

Thấy vậy, chị Hiền và P. đành nói dối là sẽ đưa Tuấn đến nhà nghỉ nơi vợ anh đang ở là nhà nghỉ Quang Minh (ở xã An Đồng, huyện An Dương). Tin lời, Tuấn gọi xe ôm để chở hai chị này đi tìm nhưng khi đến nơi thì không thấy.

 

Tại đây, Tuấn đành thả chị P. về còn giữ lại chị Hiền để đi tìm vợ. Khi đang đe dọa chị Hiền thì chủ nhà nghỉ phát hiện đã yêu cầu Tuấn trả phòng. Sau đó, Tuấn liền chở Hiền đến nhà nghỉ khác. Đến nửa đêm, khi Tuấn chở chị Hiền đi qua xã Nam tìm nhà nghỉ thì chị này đã liều lĩnh nhảy xuống xe chạy thoát rồi đi tố cáo hành động sai phạm pháp luật của Tuấn.

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. Bằng biện pháp nghiệp vụ, công an huyện An Dương, Hải Phòng đã bắt giữ, khởi tố vụ án, khởi tố bị cán Phạm Anh Tuấn về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo