Pháp luật

Chồng vũ phu “hành hạ” vợ dã man vì cuộc gọi lạ

(DNVN) – Nghi ngờ có trai lạ gọi cho vợ, người chồng vũ phu dùng cây sắt xông vào đánh vợ liên tiếp khiến nạn nhân gục xuống nền nhà bất động.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 18h30 ngày 26/12, tại nhà anh Nguyễn Văn Xoa (34 tuổi) và vợ là chị Đặng Thị M. (30 tuổi, vợ Xoa) trú ở đội 6, thôn 12, xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước đang ăn cơm thì bất ngờ có điện thoại của một người bạn gái chị M. gọi đến. 

Chị M. đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Phú Riềng (Ảnh: báo Phụ Nữ TP.HCM)

Sau đó, chị M. nghe điện thoại thì hay tin bạn gái cũ này mới về nước và có ý định mời chị đi uống cà phê nói chuyện vui vẻ. Do chồng khó tính, chị M. đã từ chối với lý do là bận. Sau cuộc điện thoại thì anh Xoa liền thắc mắc và nghi ngờ người vừa nói chuyện với vợ là đàn ông nên gặng hỏi thì chị M. nói là em gái gọi.

Ngay sau đó, Xoa liền gọi vào số máy này thì biết đấy không phải là em gái mà là một người bạn cũ của vợ. Tuy vậy, anh ta lại tỏ ra hung dữ, lớn tiếng mắng chửi với lý do chị M. nói dối. Chưa dừng lại, người chồng vũ phú tiếp tục chạy vào nhà lấy một cây sắt ra đánh liên tiếp vào người vợ cho đến khi nạn nhân gục xuống nền nhà.

Nghe tiếng kêu cứu của chị M. nhiều người dân quanh hiện trường đã đến, đưa chị đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa huyện Phú Riềng. Hiện chị M. đã qua cơn nguy kịch nhưng bị đa chấn thương, rạn xương tay và đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Tiếp nhận thông tin, Công an xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước đã triệu tập khẩn cấp Nguyễn Văn Xoa để làm rõ hành vi bạo hành người vợ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Nên đọc

 

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo