Quốc tế

Chồng xả súng vào tiệc năm mới của vợ cũ, 11 người chết

Người đàn ông xông vào một bữa tiệc năm mới trong đêm Giao thừa tại thành phố Campinas, đông nam Brazil, bắn chết 11 người, trong đó có vợ cũ và con trai 8 tuổi, trước khi quay súng tự sát.

Hãng AP ngày 2/1 đưa tin, một vụ nổ súng xảy ra vào đêm rạng sáng ngày 01/1 tại thành phố Campinas, nằm phía đông nam của Brazil.

Theo thông tin của cảnh sát quân sự, một người đàn ông đã đột nhập vào tòa nhà nơi vợ cũ của ông ta đang mừng năm mới, xả súng bắn chết hơn 10 người, kể cả người phối ngẫu cũ, và sau đó tự kết liễu đời mình.

Thi thể một nạn nhân được đưa đi ở Campinas. Ảnh: FolhaPress.

Như nhân viên thực thi pháp luật cho biết, kẻ tấn công mang theo một loạt vũ khí khác nhau. Trong số nạn nhân bị tấn công có một số thành viên trong gia đình vợ cũ của kẻ sát nhân.

Vụ xả súng làm 11 nạn nhân thiệt mạng, 3 người phải nhập viện. 11 người được cho là những người thân tụ tập mừng năm mới. 4 người thoát chết, không bị thương, trong đó có một người dự tiệc trốn trong toilet và gọi điện báo cảnh sát khi vụ xả súng bắt đầu.

Cảnh sát bang Sao Paulo cho biết tay súng là Sidnei Ramis de Araujo, 46 tuổi, có thể đã giận dữ vì vợ giữ con trai khi chia tay, theo IBT.

Những người thoát chết cho biết trước lúc nửa đêm, tay súng nhảy qua hàng rào quanh nhà, bật tung cửa và bắt đầu nã đạn khi trách mắng vợ vì giữ con trai họ.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo