Pháp luật

Chủ doanh nghiệp bị tạt axit bỏng giác mạc khi đang trong nhà

Đang ngồi chơi trước sân nhà, anh Hậu bị hai thanh niên lạ mặt chạy tới tạt ca axit vào mặt khiến anh bị bỏng giác mạc.

Khoảng 21h15 ngày 3/5, anh Nguyễn Văn Hậu (44 tuổi, ở đường Bà Huyện Thanh Quan, TP. Quy Nhơn, Bình Định) đang ngồi chơi trước sân cùng một số người nhà thì bị hai thanh niên lạ mặt chạy thẳng tới tạt thẳng ca axit vào mặt.

Theo clip ghi lại từ camera trước nhà anh Hậu, lúc xảy ra sự việc, anh Hậu đang cầm điện thoại xem tin nhắn thì bất ngờ hai thanh niên đi xe máy tới, một tên nhảy xuống cầm ca axit tạt vào mặt anh Hậu rồi lên xe bỏ chạy. Ngay lập tức, vợ anh Hậu là chị Nguyễn Thị Trúc (42 tuổi) hô hoán và đuổi theo nhưng vì đường vắng người nên không ai hỗ trợ kịp.

Ảnh cắt từ clip ghi lại cảnh anh Hậu bị tạt axit

“Lúc đó, tôi thấy cơ thể mình nóng ran, không thở được. Tôi lò mò ra vòi nước, xả nước lên người thì áo bốc khói và nước xả ra có mùi axit đậm đặc. Phần axit rơi vãi trên bàn sủi bọt”, anh Hậu kể lại.

Sau khi được sơ cứu, anh Hậu được đưa vào Bệnh viện đa khoa TP. Quy Nhơn. Theo kết quả khám sức khỏe ban đầu, anh Hậu bị bỏng giác mạc.

Gia đình anh Hậu cho biết, cách đây khoảng hơn nửa tháng, anh Hậu bị một người quen đe dọa sẽ "không để yên" liên quan đến vấn đề làm ăn. Được biết, anh Hậu hiện là chủ một công ty xử lý chất thải nguy hại tại huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định.

Hiện công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.

                                                                        

Nam Nam (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo