Pháp luật

Chủ quán cơm nhanh trí bắt 2 kẻ cướp taxi manh động

Phát hiện chiếc xe taxi bị cướp được đăng tải trên mạng xã hội chạy qua quán nhà mình, anh này liền hô hoán người dân đuổi theo và thông báo chính quyền địa phương.

Anh A.Đ.Th. (trú thôn Bản Giác, xã Hòa Mục, huyện Chợ Mới, Bắc Kạn), chủ quán Cơm Lam tại khu vực Bản Giác cho biết, vào trưa qua, anh được bạn kể về việc có vụ cướp taxi manh động trên địa bàn, theo tin tức trên báo Vietnamnet. 

Hai nghi phạm bị người dân và lực lượng công an bắt giữ. Ảnh Vietnamnet

Nạn nhân là anh Ngô Ngọc Huấn (trú xóm Quán, xã Đào Mỹ, huyện Lạng Giang, Bắc Giang). Anh Huấn đã bị 2 thanh niên cướp chiếc xe taxi  BKS 30E - 140.63.

Chiếc xe này sau khi bị cướp đã chạy theo hướng Thái Nguyên - Cao Bằng. Anh Huấn nhờ mọi người nếu phát hiện thì thông báo cho cơ quan công an trên địa bàn.

Chiều cùng ngày, đang bán hàng thì anh Th. bất ngờ nhìn thấy chiếc xe có đặc điểm giống xe taxi bị cướp, có 2 đối tượng ngồi trong, chạy qua quán nhà mình. Thấy vậy anh Th. liền hô hoán người dân trong khu vực đuổi theo và thông báo chính quyền địa phương.

Sau đó, do bị truy đuổi gắt gao, hai tên cướp đã bỏ xe lại trên đường rồi lao xuống sông bỏ trốn. Một lúc sau, người dân và lực lượng công an xã đã nhanh chóng bao vây khu vực hai tên cướp bỏ trốn, truy tìm dấu vết các đối tượng, báo Trí thức trẻ đưa tin.

Khoảng 30 phút sau, anh Th. cùng người dân và lực lượng Công an xã Hoà Mục đã bắt được 2 nam thanh niên cướp xe taxi này. Sau đó, lực lượng Công an xã Hoà Mục đã bàn giao hai đối tượng này cho Công an huyện Chợ Mới để điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

 

Ông Đinh Ngọc Toàn - Chủ tịch UBND xã Hoà Mục xác nhận sự việc trên và cho biết sau khi bị bắt, chính quyền địa phương đã bàn giao 2 tên cướp cho Công an huyện Chợ Mới điều tra, xử lý.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Trí thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo