Pháp luật

Chủ quán karaoke kiêm môi giới mại dâm với giá 2 triệu đồng

(DNVN) - Chủ quán karaoke điều 2 nhân viên 9X tên Phương và Linh đến nhà nghỉ ở khu Đền Lừ, bán dâm cho khách giá 2 triệu đồng/lượt. Khi các cặp đôi đang “mây mưa” thì bị công an ập vào bắt quả tang.

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, cơ quan này vừa khởi tố Vũ Ngọc Thịnh (28 tuổi, ở phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng), để làm rõ hành vi Môi giới mại dâm.

Ảnh minh họa.

Nên đọc

Trước khi bị điều tra, thanh niên này là chủ một quán karaoke trên địa bàn quận Hoàng Mai, quản lý vài cô gái dịch vụ. Ngoài thời gian làm việc ở quán hát, các chân dài còn "đi khách" theo sự môi giới của Thịnh.

Theo đó, ngày 7/10, Công an phường Hoàng Văn Thụ phối hợp với Đội điều tra tổng hợp Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội, kiểm tra hành chính nhà nghỉ Tây Đô trên địa bàn, phát hiện tại 2 phòng có 2 cặp đôi đang mua bán dâm

Vào thời điểm trên chủ quán karaoke điều 2 nhân viên 9X tên Phương và Linh đến nhà nghỉ ở khu Đền Lừ, bán dâm cho khách giá 2 triệu đồng/lượt. Khi các cặp đôi đang “mây mưa” thì bị công an ập vào bắt quả tang.   

Từ lời khai những người liên quan, nhà chức trách bắt khẩn cấp Thịnh. Theo các cô gái bán hoa, mỗi lần "tú ông" mách mối, họ trả công anh này 100.000 đồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Uy Vũ
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo