Pháp luật

Chủ quán karaoke lĩnh án tử hình vì nhận chở thuê ma túy

(DNVN) - Thành đồng ý để người đàn ông lạ giấu ma túy vào cốp xe. Khi lái xe đến khu vực cây xăng An Phú (huyện Mỹ Đức, Hà Nội), Thành bị lực lượng liên ngành kiểm tra, bắt quả tang trên ôtô có 4 bánh heroin.

Theo bản án sơ thẩm ngày 6/9 của TAND Hà Nội, sáng 18/1, Lê Tiến Thành (44 tuổi, ở quận Hoàng Mai) lên Mộc Châu (Sơn La) tìm địa điểm thuê cửa hàng mở bán quần áo.

Sau 2 ngày không tìm được chỗ thuê. Trưa 20/1, Thành lên ôtô, rời Mộc Châu được 10 km thì dừng xe mua cành đào của một người dân tộc ven đường. Tại đây, một người đàn ông khoảng 40 tuổi đến làm quen và thuê Thành vận chuyển 4 bánh heroin về Hà Nội với giá 10 triệu đồng. Theo Báo VnExpress đưa tin.

Thành đồng ý vận chuyển. Trong quá trình di chuyển từ Mộc Châu về Hà Nội Thành bị lực lượng liên ngành kiểm tra, bắt quả tang trên ô tô có 4 bánh heroin. Khi khám xét khẩn cấp nơi ở thì thu giữ được 1 cân điện tử trên mặt có dính ma túy đá và 2 túi nilong cũng dính loại ma túy này.

Lê Tiến Thành (44 tuổi, ở quận Hoàng Mai).

Toà đã tuyên phạt Thành tử hình tội Vận chuyển trái phép chất ma tuý. Nhận xong mức án phạt cao nhất, Thành cố giữ bình tĩnh, trong khi vợ và con cùng nhiều người thân anh ta khóc ngất. Người vợ lịm ngay giữa sân toà, trong lúc chiếc xe thùng chở Thành về trại tạm giam.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo