Pháp luật

Chú rể “tái mặt” vì anh trai đâm chết người trước ngày cưới

(DNVN) – Tranh cãi trong lúc bàn chuyện cưới xin cho người em út, bất ngờ người anh trai rút dao đâm chết người em liền kề biến đám cưới phút chốc hóa tang thương.

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 9/6, Hoàng Văn Hà (39 tuổi, trú xã Thanh Sơn, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) cùng em trai là Hoàng Văn Hải (35 tuổi) đến nhà bố để để bàn chuyện cưới xin cho cậu em út. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tại đây, cả hai bất đồng quan điểm nên xảy ra tranh cãi gay gắt. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, Hà bất ngờ rút dao đâm vào đầu của Hải khiến nạn nhân ú ớ rồi ngã vật xuống đất bất tỉnh. Quá bất ngờ trước vụ việc xảy ra, nhiều người thân đã khẩn trương đưa Hoàng Văn Hải nhập viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Tiếp nhận thông tin, cơ quan công an địa phương đã khẩn trương xuống hiện trường điều tra, làm rõ sự việc. Đồng thời, thực hiện lệnh bắt giữ khẩn cấp đối với người anh tàn ác ra tay sát hại em trai.

 Vụ việc rúng động thu hút nhiều người dân quanh hiện trường vì hiếu kỳ. Tại đây, họ vẫn không thể tin đây là sự thật. Bởi mới hôm qua, cả chòm xóm đều thông tin sắp được đi ăn cưới người em út nay hóa tang gia. Tấn bi kịch gia đình ập đến khiến hôn lễ của người em út đành tạm gác lại để lo tổ chức đám ma cho anh trai. 

Trao đổi về vụ việc, chị Nguyễn Thị M. (hàng xóm) cho biết: “Khi Hà và Hải xảy ra mâu thuẫn thì nhiều người có khuyên can. Tuy nhiên, do quá nóng tính nên người anh đã lấy dao đâm một nhát vào đầu người em khiến nạn nhân chảy nhiều máu, bất tỉnh tại chỗ. Giá như hai anh em bình tĩnh hơn để xử lý thì giờ đâu phải kẻ chết, người rơi vòng lao lý…”. 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo