Xã hội

Chủ tịch Côn Đảo tử vong trên xe BMW: Tình tiết bất ngờ

Khi Chủ tịch UBND huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tông xe BMV vào cây ven đường tử vong trên xe dù không bị trầy xước.

Ngày 4/5, gia đình, người thân tổ chức lễ tang cho ông Nguyễn Thành Chính (59 tuổi, Chủ tịch UBND huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu). Trong khi đó, lực lượng công an tỉnh đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tổ chức điều tra, làm rõ vụ tai nạn, theo tin tức trên báo Zing news.

Chiếc xe do Chủ tịch UBND huyện Côn Đảo điều khiển bị bẹp dúm phần đầu. Ảnh: Trí thức trẻ. 

Ông Chính là người lái ôtô hiệu BMW và tông vào gốc cây bên quốc lộ 56 vào đêm 3/5. Hiện trường vụ tai nạn thuộc ấp Bắc, xã Hòa Long (TP Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu), cách nhà riêng ông Chính khoảng 1,5 km.

Là người sống gần hiện trường, ông Nguyễn Văn Hứng (61 tuổi) nói rằng vụ tai nạn xảy ra khi ông đang ngồi hóng gió trước sân. “Tôi giật mình bởi tiếng va chạm khủng khiếp. 

Nghĩ 2 xe tải tông nhau, tôi chạy ra quốc lộ và kêu gọi những người trong gia đình ra kiểm tra. Đến mép đường, tôi thấy chiếc ôtô màu đen cắm đầu vào cây me”, ông Hứng kể. 

Theo ông, lực tông mạnh của xế hộp khiến cây me có đường kính 60 cm bị nghiêng, lá và cành cây gãy nằm khắp mặt đất, xen những mảnh vỡ ôtô.

“Tôi mở cửa xe để kiểm tra thì thấy một người đàn ông bất động trên ghế lái. Xe bung túi khí trong khi khói trắng trong bốc lên ngùn ngụt. Tôi và những người có mặt tại hiện trường cố gắng đưa nạn nhân ra ngoài để ông không bị ngạt”, một thanh niên tham gia cứu nạn nhân cho biết.

 

Vị Chủ tịch huyện được đưa ra khỏi ôtô trong trạng thái mê man, toàn thân không trầy xước, không chảy máu. Những người có mặt tại hiện trường đã gọi điện báo cho gia đình nạn nhân và lực lượng chức năng địa phương. 

Bà Thu một người dân khác cho biết, hai thanh niên trong xã Hòa Long sau đó đã dùng xe máy đưa ông Chính đi cấp cứu tại bệnh viện. Đến hơn 1h  đêm, họ quay về nói, ông Chính đã tử vong, báo Trí thức trẻ đưa tin. 

"Chúng tôi báo công an địa phương vụ tai nạn, sau đó họ đến khoanh vùng hiện trường để điều tra. Riêng chiếc xe ô tô màu đen được kéo ra khỏi cây me rồi di chuyển đến cạnh quán cà phê gần đó. Chiều 4/5, chiếc ô tô này được xe cẩu đưa đi nơi khác", bà Thu cho biết.

Theo Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, trước khi làm Chủ tịch huyện Côn Đảo, ông Nguyễn Thành Chính giữ chức Phó chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Zing news)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo