Xã hội

Chủ tịch Hà Nội: Sẽ sớm thu hồi biệt thự ông Nghiên

Lãnh đạo Hà Nội cho biết, căn biệt thự số 12 Nguyễn Chế Nghĩa mà cựu Chủ tịch Hà Nội Hoàng Văn Nghiên đang sử dụng sẽ được TP thu hồi lại trong thời gian sớm nhất.

 Hà Nội sẽ thu hồi lại biệt thự 12 Nguyễn Chế Nghĩa (Ảnh IT)

Trao đổi với phóng viên bên lề kỳ họp HĐNDTP Hà Nội vào chiều 4/12, Chủ tịch Nguyễn Thế Thảo cho biết, về chủ trương, biệt thự số 12 Nguyễn Chế Nghĩa sẽ không bán, mà sẽ được TP thu hồi trong thời gian sớm nhất có thể.
 
Lý giải về việc này, Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho hay: “Việc giải quyết nhà ở cho một cán bộ đòi hỏi phải có cả quả trình. Chủ trương của thành phố là căn nhà đó không bán mà sẽ thu hồi trong thời gian sớm nhất”. Trước đó trao đổi với phóng viên về việc này, ông Thảo cũng khẳng định Hà Nội sẽ giải quyết sớm việc này và sẽ có thông báo cụ thể.
 
Xoay quanh sự việc này, nhiều ý kiến, trong đó có cả ĐBQH cũng cho rằng, ông Nghiên nên trả lại căn biệt thự công vụ 12 Nguyễn Chế Nghĩa cho Hà Nội quản lý. Nếu thực sự khó khăn về nhà ở, TP sẽ có trách nhiệm giải quyết cho cựu Chủ tịch Hà Nội theo đúng quy định.
 
Thông tin báo chí cho biết, hiện ông Hoàng Văn Nghiên không sinh sống tại biệt thự 12 Nguyễn Chế Nghĩa mà người thân, cụ thể là con trai ông Nghiên đang sử dụng. 
 
Theo Infonet
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo