Xã hội

Chủ tịch phường ở Thanh Hóa mặc váy đứng trên bè thị sát lụt

Hình ảnh nữ Chủ tịch phường ở Thanh Hóa mặc váy, cầm ô, đứng trên bè mảng được cán bộ quy tắc đô thị kéo đi khắp đường phố để thị sát tình hình lũ lụt được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Ngày 11/10, trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh một số cán bộ mặc váy đẹp, đứng trên bè để người khác kéo đi kiểm tra tình hình ngập lụt, theo tin tức trên báo Infonet.

Sau khi được đăng tải, những bức ảnh thu hút sự chú ý và chia sẻ rộng rãi của cộng đồng mạng, đa số đều tỏ ra bất bình vì nhân dân đang bị ngập úng mà cán bộ lại đứng trên bè để cho người khác kéo đi.

Chủ tịch phường cùng 1 người phụ nữ “cưỡi bè” trên con phố ngập lụt.

Nhiều người cho rằng người phụ nữ đứng trên đầu bè là cán bộ phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Liên quan đến vấn đề này, bà Nguyễn Thị Tâm - Chủ tịch UBND phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, bà Tâm xác nhận, bà là một trong 2 người phụ nữ xuất hiện trong bức hình trên mạng, theo báo VOV.

"Hình ảnh đó là khi tôi đang cùng đoàn công tác đi chúc mừng ngày doanh nhân, đến đoạn đường ngập thì chúng tôi dừng lại. Lúc đó có cán bộ mặt trận đang đóng bè để tiếp tế cho dân, tôi và một người nữa đứng lên để người cán bộ ấy kéo đi thử xem thế nào. Tuy nhiên, thấy không ổn, tôi đã xuống và lội nước cùng mọi người"- bà Tâm nói.

Theo bà Tâm, do đang đi chúc mừng ngày doanh nhân nên phải mặc kiểu công sở, bà cũng không biết ai đã chụp ảnh đó đưa lên mạng. "ai nghĩ như thế nào thì tôi không biết, nhưng, từ sáng đến giờ tôi đã thay 3 bộ quần áo để đi hỗ trợ dân trong mưa lũ" - bà Tâm cho biết.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VOV, VietnamNet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo