Xã hội

Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng: Sẽ kiểm tra làm rõ thông tin vụ múc đất "trộm"

(DNVN) - Hàng chục chiếc ô tô có trọng tải lớn vào múc đất trên địa bàn xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng có ý định mang ra ngoài bị các cơ quan chức năng tạm giữ tại hiện trường.

Trước đó Doanh nghiệp Việt Nam phản ánh tại Dự án khu công nghệ thông tin Đà Nẵng đang trong giao đoạn thi công, theo quy định trong quá trình xây dựng không được mang đất đá ra khỏi công trình. Nhưng máy múc vẫn ngang nhiên đưa đất lên hàng chục xe ô tô mang có dấu hiệu mang ra khỏi công trường.

Đỉnh điểm là chiều 14/7, tại khu vực công trình xây dựng khu công nghệ thông tin Đà Nẵng, trên địa bàn xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang TP. Đà Nẵng, người dân phát hiện hàng chục xe ô tô có trọng tải từ 20 đến 30 tấn vào chở đất mang ra ngoài.

Hiện trường vụ việc sáng ngày 15/7.

Mặc dù vụ việc xảy ra từ chiều, nhưng đến 20h cùng ngày các cơ quan chức năng vẫn đang có mặt tại hiện trường nhưng không xử lý được vụ việc, vì các tài xế đóng cửa xe và "né" cơ quan công an.

Sáng ngày 15/7, trao đổi với PV, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng cho biết, sau khi báo chí phản ánh vụ việc, hiện tại đang nắm thông tin và làm rõ vụ việc.

Cũng trong sáng nay 15/7, ông Đặng Thương, Chủ tịch UBND huyện Hòa Vang cho PV biết, sáng nay chính quyền địa phương cùng các cơ quan chức năng làm rõ các cá nhân đơn vị liên quan đến vụ việc.

Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục thông tin vụ việc đến bạn đọc

Quang Huy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo