Xã hội

Chủ tiệm cơ khí chết bất thường dưới ao nước

(DNVN) - Sau gần 10 ngày mất tích bí ẩn, thi thể của chủ cơ sở hàn tiện - cửa sắt được người dân phát hiện dưới ao nước phía sau chùa, cách nhà 500 m.

Theo tin tức ban đầu, ngày 26/8, anh Chung Thiếu Quân (37 tuổi, ngụ thị trấn Long Phú, huyện Long Phú, Sóc Trăng, chủ cơ sở hàn tiện - cửa sắt Vy Xuân ở thị trấn Long Phú) điều khiển xe máy rời khỏi nhà để đi khám bệnh.

Công an khám nghiệm tử thi anh Quân, tên thường gọi là Xuân. Ảnh: Việt Tường/báo Zing news.

Đến tối, gia đình không thấy anh Quân về, điện thoại không liên lạc được nên tổ chức tìm kiếm nhưng bất thành. Những người làm công trong tiệm của anh Quân cũng mất liên lạc với ông chủ. Sự việc sau đó được gia đình trình báo đến công an địa phương. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Sau nhiều ngày tìm kiếm, đến ngày 4/9, gia đình nhận được tin thông báo từ người dân rằng phát hiện chiếc xe máy của anh Quân dựng gần lò thiêu của chùa Nước Mặn (ấp 5, thị trấn Long Phú).

Tìm kiếm quanh khu vực này với bán kính 300 m, mọi người phát hiện thi thể nạn nhân đang bốc mùi hôi thối dưới ao nước phía sau nhà vệ sinh của chùa Nước Mặn vào trưa 4/9. Báo Zing news thông tin.

"Anh Quân đã có vợ, con, sống hòa nhã với mọi người. Hơn một tuần nay không thấy Quân, tôi hỏi người làm công của anh ấy thì họ nói đã mất liên lạc với chủ nhưng không biết tìm ở đâu", một láng giềng nói. Nguyên nhân anh Quân thiệt mạng đang được Công an Sóc Trăng làm rõ. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo