Pháp luật

Chủ trang trại bị sát hại giấu trong bụi cây: Nghi phạm ra đầu thú

Nghi phạm sau khi sát hại bà chủ trang trại để cướp đã bỏ trốn khỏi địa phương. Tuy nhiên, biết cơ quan công an đang truy xét ráo riết nghi phạm đã đến công an đầu thú.

Ngày 2/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Tuấn (29 tuổi, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè, Tiền Giang). Tuấn được xác định là nghi phạm sát hại bà Huỳnh Thị Mai (45 tuổi, ngụ cùng địa phương) để cướp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, bà Mai là chủ trang trại gia súc ở huyện Cái Bè. Khoảng 15h30 ngày 31/5, bà Mai cùng chồng là ông Nguyễn Văn Hoàng (47 tuổi) đi ra vườn thăm trại gia súc cách nhà khoảng 200m, báo Vietnamnet đưa tin.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: CAND

Trên đường đi, bà Mai nghi có ai ngoài vườn nên bảo chồng vào trước còn mình đi kiểm tra. Mãi hơn một giờ đồng hồ, ông Hoàng không thấy vợ vào nên tìm kiếm nhưng không kết quả. 

Theo tin tức trên báo CAND, đến tối thi thể nạn nhân được phát hiện trong bụi rậm trên phần đất vườn hàng xóm. Tài sản trên người gồm, nhẫn vàng và dây chuyền vàng đã bị mất, đôi dép và nón lá của nạn nhân bị dìm dưới mương nước.

Kết quả khám nghiệm, nạn nhân tử vong do bị ngạt nước, có dấu hiệu và tác động của ngoại lực. Khu vực xảy ra án mạng là khu vườn hoang vắng, ít người qua lại. 

Quá trình điều tra, ngày 1/6, Tuấn đã ra đầu thú và khai nhận đã sát hại bà Mai để cướp tài sản. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ. 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo CAND, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo