Quốc tế

Chưa tìm ra nguyên nhân cái chết của ông Kim Jong-nam

(DNVN)-Giới chức Malaysia cho biết vẫn chưa xác định được nguyên nhân gây ra cái chết của ông Kim Jong-nam - người anh trai cùng cha khác mẹ với lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Hôm 21/02, giới chức Malaysia cho biết vẫn chưa xác định được nguyên nhân gây ra cái chết của ông Kim Jong-nam - người anh trai cùng cha khác mẹ với lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, và hiện phải xác định danh tính vì chưa có thân nhân nào tới chứng minh quan hệ với nạn nhân. 

Ông Kim Jong-nam bị sát hại tại Malaysia hôm 13/02. 

"Nguyên nhân cái chết và danh tính nạn nhân hiện vẫn chưa xác định được", tiến sĩ Dr Noor Hisham Abdullah, Bộ trưởng Y tế Malaysia Noor Hisham Abdullah phát biểu với báo giới. 

Bộ trưởng Y tế Malaysia Subramaniam Sathasivam cho biết thêm, kết quả khám nghiệm tử thi sẽ được công bố vào ngày 22/02.

Trước đó, giới chức Malaysia yêu cầu bất cứ ai muốn nhận thi thể nạn nhân phải có mẫu ADN để chứng minh quan hệ. 

Ông Kim Jong-nam, người cùng cha khác mẹ của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-nam, bị sát hại tại Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur vào tuần trước. Phó Thủ tướng Malaysia trước đó xác định nạn nhân là ông Kim Jong-nam, mặc dù việc nhận dạng chính thức thi thể nạn nhân chưa diễn ra. 

Trong khi đó, Đại sứ Triều Tiên Kang Chol khẳng định người đàn ông mà cảnh sát Malaysia đang điều tra không phải là anh trai của Chủ tịch Kim Jong-un. 

 

Nên đọc
Thu An (Theo Reuters)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo