Xã hội

Chưa tìm thấy 2 học sinh bị sóng cuốn khi chụp ảnh kỷ yếu

Đến đêm ngày 9/4, lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm thấy 2 học sinh bị sóng cuốn mất tích tại bãi biển Cửa Lò (Nghệ An).

Chiều 9/4, tập thể học sinh lớp 12A6 trường Trung học phổ thông Lê Hồng Phong, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An tổ chức đi tắm biển kết hợp chụp ảnh kỷ yếu tại bãi biển Cửa Lò, theo tin tức trên TTXVN.

Trong lúc tắm ở khu vực bãi biển gần đảo Lan Châu, 3 em học sinh trong lớp đã bị sóng nhấn chìm, hiện hai em vẫn đang mất tích. Khi phát hiện sự việc, những người có mặt đã nhanh chóng tìm cách cứu các em.

Bãi biển Cửa Lò. Ảnh: TTXVN.

Ngay sau đó, một học sinh tên An đã được đưa vào bờ, còn 2 học sinh khác có tên là Trần Văn Thành và Trần Nguyên Chương đang mất tích.

Nhận được thông tin, lực lượng địa phương, Bộ đội biên phòng Nghệ An cũng đã có mặt tại hiện trường phối hợp tìm kiếm cứu hộ. 

Tuy nhiên, cho đến 21h ngày 9/4, lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm thấy 2 học sinh mất tích. Hiện, chính quyền và nhà trường đang thuê thêm nhân lực để tìm kiếm các em.

Ông Trần Hữu Mai - Trưởng Công an phường Thu Thủy (thị xã Cửa Lò), cũng cho biết đã huy động các lực lượng cứu hộ cứu nạn khẩn trương tìm kiếm hai học sinh bị sóng cuốn mất tích trên, theo tin tức trên báo Nghệ An.

Được biết, Ban giám hiệu Trường THPT Lê Hồng Phong đã yêu cầu các lớp học không được tự tổ chức đi chơi tập thể xa, không được đi chụp ảnh kỷ yếu khu vực nguy hiểm. Tuy nhiên, các em lớp 12A6 nêu trên đã tự tổ chức cùng đi chụp ảnh, tắm biển dẫn đến tai nạn đau lòng trên.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Nghệ An, TTXVN)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo