Pháp luật

Chuẩn bị cưới vợ, nam thanh niên bị truy sát tử vong

(DNVN) - Sau khi thu mua phế liệu xong, anh An chạy xe máy trên đường Mễ Cốc (quận 8, TP. HCM) về nhà thì bị 4 thanh niên truy sát và dùng đá xanh đánh tới tấp vào vùng đầu dẫn đến tử vong.

Theo báo Infonet, ngày 7/5, Công an quận 8 (TP. HCM) lấy lời khai của những người liên quan và  điều tra làm rõ vụ ẩu đả khiến anh La Đặt An (25 tuổi) bị đánh chết trên đường Mễ Cốc (phường 15, quận 8) vào tối 6/5.

Báo Dân Việt đưa tin, trước đó, tối 6/5, sau khi thu mua phế liệu xong, anh An chạy xe máy trên đường Mễ Cốc (quận 8) để về nhà. Khi đến gần cầu Kênh Ngang số 2, quận 8, anh An bị  bốn thanh niên đi trên 2 xe máy đuổi đánh. 

Bị tấn công, anh An vứt xe bỏ chạy bộ nhưng vẫn bị nhóm người này đuổi theo và dùng đá xanh đập vào đầu dẫn đến bất tỉnh. Sau khi nhóm đối tượng lên xe bỏ đi, người dân mới dám đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng nên anh An đã tử vong.

Nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Báo Dân Việt.

Được biết, anh An học hết lớp 6 thì nghỉ học phụ mẹ bán bún riêu, lo cho anh trai bị bạo bệnh (bệnh Thận 7 năm nay). Mấy năm gần đây, người thanh niên 25 tuổi làm nghề thu gom phế liệu về bán kiếm lời lo cho cả gia đình.

Tháng 10 sắp tới, An đang chuẩn bị làm đám cưới. Khóc ngất trước di ảnh chồng sắp cưới, chị H. G  (22 tuổi, quê Lâm Đồng) vẫn không tin chuyện gì đang xảy ra, bao nhiêu dự định, kỳ vọng về tương lai sắp tới phải dừng lại.

“Anh là con người có trách nhiệm, kiếm được bao nhiều tiền đều lo cho gia đình. Anh ấy dự định kiếm đủ tiền lo cho anh trai ghép thận rồi chuyện 2 đứa nữa. Giờ anh đi đột ngột, tôi không biết nói thế nào nữa”, chị G. thất thần nói.

Còn theo bà Phụng (mẹ anh An), từ khi nhận tin dữ, tôi chỉ chết lặng. “Nhà tôi thì già yếu, mọi việc trong gia đình đều nhờ đến An. Con đi làm từ sáng sớm đến tối muộn mới về, nhiều hôm gần đến ngày khám định kỳ cho anh trai, An phải nhịn đói để gom đủ 10 triệu cho anh Thuận chạy chữa”, bà Phụng nghẹn ngào.

Thương gia cảnh nghèo khó của nạn nhân, bà con hàng xóm đã quyên góp để gia đình lo hậu sự cho An. 

 

Hiện các đối tượng gây án đang được cơ quan điều tra truy xét.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo