Quốc tế

Chùm ảnh: Cuộc sống đời thường của người dân Babila

(DNVN) - Cuộc sống đã trở lại bình thường ở Babila sau khi các lực lượng Quân đội Syria giải phóng hoàn toàn thị trấn, nằm ở vùng ngoại ô phía Nam của Damascus từ sự kìm kẹp của những kẻ khủng bố Takfiri.

Vào ngày Chủ nhật (13/5) vừa qua, người dân Syria đã đến các đường phố của Babila để kỷ niệm sự tự do của thị trấn của họ. 

Quốc kỳ Syria tung bay trên đường phố Babila

Um Ratib và cô con gái 14 tuổi Israa đã tham gia lễ kỷ niệm chiến thắng của cư dân Babila.

Um Ratib và cô con gái 14 tuổi Israa tham gia lễ kỷ niệm

“Không thể diễn tả bằng lời niềm vui khi thấy lá cờ quốc gia của chúng tôi được phất cao trong thị trấn”, Um Ratib nói trong nước mắt, nhấn mạnh rằng Syria sẽ nổi lên và mạnh mẽ hơn trước đó.

Nụ cười luôn hiện hữu trên đôi môi của mỗi cư dân Babila

Quay trở về quê hương sau 6 năm, giáo sư đại học Amir Arishi nói, "Niềm vui chân thành này là do sự hy sinh vĩ đại của Quân đội Syria."

“Chúng tôi đã chờ đợi khoảnh khắc này rất lâu rồi," Um Anas, một bà nội trợ và là một người mẹ của một người lính chia sẻ.

Cuộc sống đời thường đã trở lại với cư dân Babila

Trong một chiến thắng đánh dấu bước ngoặt vào đầu tháng trước, quân đội Syria đã giải phóng hoàn toàn vùng ngoại ô đông Ghouta Damascus, vốn bị các nhóm khủng bố kiểm soát từ lâu và phục vụ như một bệ phóng cho các cuộc tấn công tên lửa chết người chống lại dân thường và cơ sở hạ tầng dân sự tại thủ đô.

 

Cuộc sống đã trở lại bình thường ở Babila sau khi các lực lượng Quân đội Syria giải phóng hoàn toàn thị trấn.

Nên đọc
Tân Gia (Theo Tasnimnews)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo