Quốc tế

Chùm ảnh: IS nã tên lửa, hạ "knock out" 2 khẩu pháo của quân đội Syria

(DNVN)-Với cuộc tấn công dữ dội được tiến hành bởi lực lượng IS trên khắp các khu vực do quân đội Syria kiểm soát ở tỉnh Deir Ezzor từ đêm 17/3 cho đến chiều 18/3, hai khẩu pháo của quân đội Syria đã bị tên lửa chống tăng của IS hạ "knock out".

Theo AMN, cuộc tấn công diễn ra trên phía Bắc ngoại ô thành phố Abu Kamal (gần biên giới Iraq). Với cuộc tấn công ác liệt này, IS đã phá hủy hai khẩu pháo M-46 cỡ nòng 130mm - loại pháo chủ lực trong kho vũ khí của lực lượng chính phủ Syria. 

AMN cho biết thêm, phiến quân IS đã tấn công quân đội Syria và các nhóm bán quân sự đồng minh tại căn cứ không quân T-2 cũng như hai thành phố Al-Mayadeen và Abu Kamal.

Mặc dù chưa được xác nhận nhưng dường như cuộc tấn công trong hai ngày của nhóm khủng này đã chấm dứt với việc cả quân đội Syria và lực lượng đồng minh cũng như IS đều chịu thiệt hại khi tổng số người thiệt mạng lên tới hơn 100 người. 

Dưới đây là chùm ảnh ghi lại vụ IS nã tên lửa vào quân đội Syria ở tỉnh Deir Ezzor từ đêm 17/3 cho đến chiều 18/3 vừa qua: 


Nên đọc


Nguyệt Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo