Xã hội

Chụp ảnh con bò, thầy giáo bị bảo vệ đánh trọng thương

Một thầy giáo chỉ vì chụp ảnh một con bò thả rông trong khuôn viên nhà trường mà bất ngờ bị bảo vệ chửi bới, dùng dùi trống đánh liên tiếp vào đầu, vai, tay bị thương phải nhập viện cấp cứu...

(CAND) Sự việc xảy ra tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.


Vào khoảng 15h ngày 23/3, theo lịch của nhà trường thì lớp 11C1 phải làm lao động vệ sinh môi trường, cô Trịnh Thị Xuân là giáo viên chủ nhiệm quản lý; thầy giáo Nguyễn Văn Thắng là người chỉ đạo chung theo sự phân công của nhà trường. Khi học sinh đang dọn vệ sinh ở trước cửa phòng nội trú, thì cô giáo Xuân báo cáo với thầy Thắng là có 1 con bò đang ở trước cửa lớp 12B1 và nhờ thầy Thắng đôn đốc học sinh làm vệ sinh giùm để cô về nhà có việc đột xuất.

Sau đó, thầy Thắng cùng 1 học sinh đi xe máy đến nơi và dùng máy điện thoại chụp ảnh con bò để làm bằng chứng báo cáo với nhà trường. Bất ngờ, từ xa ông Lê Văn Tuyền, bảo vệ Trung tâm Giáo dục thường xuyên chạy tới chửi bới, thóa mạ thầy Thắng và dùng dùi trống đánh liên tiếp vào đầu, tay, vai làm thầy Thắng bị thương phải vào Bệnh viện Đa khoa huyện Hậu Lộc cấp cứu.

Do vết thương nặng, sáng 26/3, thầy giáo Thắng đã được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực để chữa trị.

Trao đổi với chúng tôi, ông Trần Văn Sơn - Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Hậu Lộc cho biết: Sự việc bảo vệ cầm dùi trống đánh giáo viên ở trung tâm là có thật. Tuy nhiên, đây chỉ là việc xảy ra ngoài mong muốn. Hiện nhà trường đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với bảo vệ Lê Văn Tuyền để cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Còn ông Trịnh Xuân Hiền - Trưởng Công an xã Lộc Tân cho biết: Sau khi sự việc xảy ra, Ban Công an xã Lộc Tân đã có mặt kịp thời tại hiện trường, lập biên bản và triệu tập ông Lê Văn Tuyền lên trụ sở để lấy lời khai, đồng thời điều tra, làm rõ.

 

 

T.Dương

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo