Quốc tế

Clinton bất ngờ thua Trump tại 4/6 bang chiến trường

(DNVN)-Trong số 6 bang chiến trường, ứng viên tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ Hillary Clinton đang bị đối thủ đảng Cộng hòa Donald Trump dẫn trước ở 4 bang, gồm Florida, New Hampshire, North Carolina, Ohio, Pennsylvania, Virginia.

CNN đưa tin, theo kết quả bầu cử sơ bộ, ứng viên tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ Hillary Clinton đang thua đối thủ đảng Cộng hòa Donald Trump ở 4 bang chiến trường, gồm Florida, New Hampshire, North Carolina, Ohio, Pennsylvania, Virginia. 

Clinton bất ngờ thua Trump tại 4/6 bang chiến trường

Cụ thể, với 95% số phiếu được kiểm ở Florida, tỷ phú Trump dẫn trước đối thủ Clinton với tỷ lệ 49,2% và 47,7%. 

Ông trùm bất động sản Trump cũng "vượt mặt" bà Clinton ở 3 bang chiến trường khác. Cụ thể, bang New Hampshire với 45% số phiếu được kiểm ông Trump có 48,7% phiếu ủng hộ, vượt xa đối thủ ở mức 46%. Tại bang North Carolina, với 83% số phiếu được kiểm, bà Clinton về sau với tỷ lệ 46,9% và 50,5%. Còn tại bang Ohio, với 75% số phiếu được kiểm, ông Trump thắng tỷ lệ 53,4% và 42,2%.

Trong khi đó, cựu Ngoại trưởng Mỹ chỉ dẫn trước Trump ở hai bang Pennsylvania và Virginia. Với 86% số phiếu được kiểm, bà Clinton đang tạm dẫn trước Trump với tỷ lệ 48,1% và 46,8%. Còn tại bang Pennsylvania, với chưa đầy 1 nửa số phiếu được kiểm, bà Clinton đang tạm "vượt" đối thủ với tỷ lệ 52,1% và 44,6%. 

Tính đến 10h20' giờ Việt Nam, tỷ phú Donald Trump đã giành được 167 phiếu đại cử tri, bỏ xa đối thủ đảng Cộng hòa với 109 phiếu đại cử tri.

Nên đọc
NM (Theo CNN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo