Quốc tế

Clinton gọi "Nga can thiệp bầu cử Mỹ" là tấn công khủng bố

Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton gọi "sự can thiệp của Nga" vào cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016 là "vụ tấn công 11/9", theo BuzzFeed.

Hillary Clinton, cựu Ngoại trưởng Mỹ - cựu ứng cử viên tranh cử Tổng thống Mỹ dẫn nguồn tin từ các chuyên gia tuyên bố "sự can thiệp của Nga" vào cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016 là "vụ tấn công 11/9", theo BuzzFeed.

Bà Hillary Clinton, cựu Ngoại trưởng Mỹ - cựu ứng cử viên tranh cử Tổng thống Mỹ.

Theo đó, phát biểu tại London, dẫn ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực an ninh, bà Clinton đã so sánh ảnh hưởng của Nga vào cuộc bầu cử của Mỹ với cuộc tấn công khủng bố vào ngày 11/9/2001, khiến Trung tâm Thương mại Thế giới bị phá hủy.

Trong bài phát biểu của mình khi quảng bá cuốn sách "Những gì đã xảy ra", bà Clinton nhiều lần đề cập đến sự can thiệp của Moskva trong cuộc đua tổng thống. Đồng thời, bà cũng nhấn mạnh rằng mối đe dọa từ Nga vẫn còn tồn tại.

Những tuyên bố này sau đó đã gây phẫn nộ trên trang web BuzzFeed. Độc giả Tina Hugh nói: "Bà ấy so sánh thất bại của mình trong cuộc bầu cử từ ngày 11 tháng 9. Có lẽ rốt cuộc điều này sẽ chấm dứt sự nghiệp của bà ấy?.

Tài khoản Joke Sillis chỉ trích: "Cuộc tấn công mạng như ngày 11 tháng 9"? Trên thực tế, nhiều người đã chết ở đó! 3000 người! Chết một cách kinh khủng nhất! Bà có thể gọi thất bại của bà như thế nào cũng được, có thể đổ lỗi cho bất cứ ai, ngoại trừ bản thân, nhưng làm ơn đừng động đến đến cái chết của hàng ngàn con người.

Nên đọc


theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo