Xã hội

Clip ATM Pvcombank rút tiền ra… giấy khiến nhiều người bất ngờ?!

(DNVN) - Chiều nay, 01//3, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin khách hàng rút tiền tại một cột ATM trên phố Trần Duy Hưng (quận Cầu Giấy, Hà Nội) được cho là của Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcombank).

Theo đó, khách hàng dùng thẻ của Ngân hàng Quốc tế (VIB) để rút tiền từ cột ATM trên, tuy nhiên thay vì nhận được số tiền mặt đã đặt lệnh rút, khách hàng lại nhận được một số tờ…giấy màu xanh có in số 500.000 VNĐ.

Sau đó, một số nhân chứng hết sức bất ngờ nên cũng đã thử dùng thẻ để rút tiền tại cột ATM này, quay lại clip sự việc khi ATM vẫn “nhả” ra tờ giấy có ghi số 500.000; đồng thời gọi điện cho tổng đài chăm sóc khách hàng của ngân hàng.

ATM của PVcomBank nhả ra...giấy khi khách hàng đặt lệnh rút tiền thật.

Theo anh Hải, lái xe ôm tại đây cho biết, nhiều người dân hiếu kỳ dừng lại xem diễn biến sự việc và thông báo cho ngân hàng, nhưng khá lâu sau đó mới có nhân viên tới sửa. “Một số người nói họ đã bị trừ tiền trong tài khoản của mình”, anh Hải nói.

Theo nguồn tin của phóng viên, PVcombank đã xác nhận khi chạy thử nghiệm  vào ngày 1/3/2017,01 khách hàng đã tiến hành giao dịch trong lúc nhân viên nhà thầu đang xử lý đường truyền tạm thời vắng mặt tại ATM.

Một trong nhiều tờ "giấy" 500.000 VNĐ cây ATM nhả ra cho khách hàng.

Tuy nhiên, ngân hàng này lý giải, do đang trong quá trình chạy thử và nhà thầu chưa bàn giao kĩ thuật cho PVcomBank nên tiền thật chưa được tiếp quỹ và khách hàng đã rút ra tiền mẫu demo. Sau khi tiếp nhận thông tin, PVcomBank ngay lập tức đã thực hiện việc tra soát để hoàn trả tiền cho khách hàng. Sự cố do quá trình thi công của nhà thầu này đã nhanh chóng được PVcomBank khắc phục để đảm bảo hệ thống ATM mới được vận hành thông suốt.

Doanh nghiệp Việt Nam đang liên hệ tới PVcomBank và sớm thông tin sự việc.

 

Nam Phong
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo