Xã hội

Clip: Bé gái khóc thét vì bị mẹ trói tay chân vào cột rồi đánh

(DNVN) – Mặc cho bé gái khóc thét cùng tiếng van xin của người lớn tuổi, người mẹ vẫn ra roi vun vút vào người bé khiến nhiều người rùng mình vì cách dạy con “quái dị”.

Hình ảnh mẹ
Hình ảnh mẹ "dạy con" khiến cư dân mạng bức xúc.

Vừa qua, cộng đồng mang xôn xao vì đoạn clip gần 1 phút “dạy con” của một người mẹ được cho là ở tỉnh Hưng Yên. Trong đoạn clip ngắn, người mẹ liên tục ra roi vào người con gái cùng những tiếng hăm dọa cấm đi chơi. Còn bé gái thì bị buộc tay, chân trong tư thế chờ đón những “mưa roi” từ phía người mẹ.

Hoảng loạn do bị trói, cùng cơ thể nhỏ bé phải hứng những trận đòn roi khiến bé gái mất bình tĩnh khóc thét. Tuy vậy, người mẹ vẫn tiếp tục đánh, thậm chí còn lấy thêm dây ra buộc tay con khi dây bị tuột. 

Trước cách dạy con “có một không hai” của người mẹ này, nhiều người bên cạnh đã lên tiếng để ngăn cản. Tuy vậy, người mẹ vẫn hăng máu tiếp tục ra đòn để “dạy con” vì tội đi chơi mà chưa xin phép.

Ngay sau khi quay được đoạn clip “dạy con” của người mẹ này, một thành viên đã đăng tải lên các trang mạng xã hội thu hút đông đảo cư dân mạng. Chỉ sau cái kick chuột, đoạn clip đã được rất đông các thành viên cùng lên tiếng chỉ trích, phản đối cách dạy con “quái dị” này. 

 

Đa số cho rằng, dạy con là quyền, trách nhiệm của người sinh thành. Tuy nhiên, cách dạy con của bà mẹ này thật quá đáng khi trói tay, chân con lại rồi đánh. Quá đáng hơn, khi bé đang đau đớn vì những trận đòn thì người mẹ này tiếp tục buông lời đe dọa. Hành động này của bà mẹ trẻ có thể gây ảnh hưởng xấu tới tâm lý của trẻ sau này.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Tuấn Kiệt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo