Quốc tế

Clip: Chiến cơ Nga trả đũa phiến quân dữ dội ở Lattakia - Syria

(DNVN)-Những tiếng nổ lớn đã làm rung chuyển thành phố Jisr al-Shughur do lực lượng nổi dậy nắm giữ ở tỉnh Idlib khi các chiến đấu cơ Nga giáng đòn không kích dữ dội nhằm trả đũa phiến quân.

Cuộc không kích của Không quân Nga diễn ra sau khi các nhóm phiến quân vi phạm lệnh ngừng bắn khi chúng phát động một cuộc tấn công bất ngờ chống lại quân đội Syria ở phía Bắc vùng nông thôn Lattakia. 

Các phiến quân cho biết, chúng đang tấn công lực lượng chính phủ nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết với lực lượng nổi dậy ở khu vực Đông Ghouta - lực lượng đang bị quân đội Syria đánh tan tác. 

Một số nguồn tin địa phương xác nhận rằng, ít nhất 3 tay súng nổi dậy đã bị thiệt mạng, một số tên khác bị thương khi nơi ẩn náu của chúng ở thị trấn al-Ghassaniyah bị tên lửa Nga bắn phá. 

Trong diễn biến liên quan, 2 tay súng phiến quân đã bị quân đội tiêu diệt tại  Kabbani, phía Bắc vùng nông thôn Lattakia nhằm trả đũa cuộc tấn công của phiến quân nổi dậy. 

Dưới đây là clip và một số hình ảnh về cuộc oanh kích trả đũa của Không quân Nga nhằm vào phiến quân ở Lattakia - Syria:

Nên đọc
Minh Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo