Quốc tế

Clip: “Choáng” với thú chơi vừa đi siêu xe, vừa rải tiền của hội con nhà giàu

(DNVN) - Mới đây, trang Instagram Rich Russian Kids đã đăng tải đoạn clip về hội “cậu ấm, cô chiêu” lái xe sang rải tiền trên đường phố làm “náo loạn mạng xã hội”.

Clip: “Choáng” với thú chơi lái xe sang đi rải tiền của hội con nhà giàu. (Nguồn: Instagram Rich Russian Kids).

>> Xem thêm: Đại gia Việt đua nhau săn lùng cua biển hoàng đế giá gần 10 triệu đồng/con

Đoạn clip ghi lại cảnh hội con nhà giàu gồm 4 người ngồi trên chiếc xe hiệu Maybach di chuyển dọc một con đường ở thành phố St Petersburg, Nga. Trên ôtô, nhóm này vừa nghe nhạc rap từ radio, vừa cầm những xấp tiền mặt sau đó rải từng tờ xuống đường. Clip được chính những thiếu niên này quay lại sau đó đăng tải lên mạng xã hội. Video đến nay đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem.

>> Xem thêm: Cồi sò điệp 10 triệu đồng/kg: Dân nhậu nhà giàu, xem trận bóng xơi 1 cân

Họ cầm xấp tiền rải qua cửa ôtô. Ảnh cắt từ clip. 

Bình luận về sự việc trên, phần lớn người dùng mạng xã hội tỏ ra bất bình, chê cười sự phô trương này, một số ít khác lại không cảm thấy như vậy. Một người dùng đã viết: “Hành động này thật kinh tởm. Họ nên biết xấu hổ chứ”. Một người khác nói đó là một sự xấu hổ vì họ “không thể mua một bộ não mới cho chính mình”. Một người khác còn viết: “Một nửa đất nước đang cố gắng trang trải cuộc sống bằng cách làm việc cật lực từ công việc này sang công việc khác, còn những người này lại ‘khạc nhổ’ vào những người đang kiếm sống trên đất nước”.

>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng đồng hồ gốc me trăm năm tuổi độc nhất vô nhị

Theo Daily Mail, cảnh sát Nga đang ra lệnh tìm kiếm các "cậu ấm, cô chiêu" trên vì nghi ngờ người lái xe còn đang ở độ tuổi vị thành niên.

>> DÒNG BÀI HOT: CÁC THÚ CHƠI SANG CỦA ĐẠI GIA VIỆT

Nên đọc
Lê Kha (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo