Xã hội

Clip con gái tát mẹ tới tấp gây "bão" cộng đồng mạng

(DNVN) - Ngày 21/7, cảnh sát Singapore xác nhận thông tin về trường hợp cô con gái tát mẹ bên ngoài một căn hộ ở Lower Delta Road.

Hôm 20/7, một đoạn video đã được gửi tới cảnh sát quay lại vụ cho thấy một người phụ nữ lớn tuổi đang quét hành lang và có 2 người phụ nữ khác trẻ tuổi hơn giám sát.

Đến cuối video, một trong 2 người phụ nữ được cho là con gái của cụ bà kia bất ngờ giơ tay bà. Khi bà chưa kịp định thần, cô gái trẻ đã tiếp tục.

Chứng kiến cảnh này, anh Juani, người quay clip cho biết: "Tôi không thể chịu được khi chứng kiến nỗi đau của người mẹ đó. Bà ấy cũng cần phải được đối xử như một con người. Tôi hy vọng bà có thể sống hạnh phúc."

Đoạn clip cho thấy cô con gái đã liên tiếp tát bà mẹ ngay ngoài hành lang khu nhà ở. (Ảnh từ clip)
Đoạn clip cho thấy cô con gái đã liên tiếp tát bà mẹ ngay ngoài hành lang khu nhà. (Ảnh từ clip)

Anh nói thêm rằng ban đầu anh cảm thấy không nên can thiệp vào chuyện gia đình nhà người khác. Nhưng đây không phải lần duy nhất anh chứng kiến cảnh này mà anh đã nhìn thấy rất nhiều lần cô con gái tát mẹ hàng ngày trong 6 tháng qua.

Anh và gia đình đã chuyển khỏi khu nhà này được 2 tháng nhưng bản thân anh nghĩ rằng mình sẽ hối hận nếu không làm gì đó cho người mẹ này.

Chính bởi vậy anh đã thảo luận chuyện này với mẹ, em trai và họ quyết định quay một đoạn video để làm bằng chứng về sự bạo lực gia đình. Các nhà hàng xóm khác cũng cho rằng sự việc này xảy ra thường xuyên.

Khi các phóng viên tìm đến căn hộ này vào sáng ngày 21/7, cánh cửa đã bị khóa và không có ai ra mở cửa. Nhưng ở gần cửa có dán 1 thông báo do cô con gái Siti viết, nói rằng 2 mẹ con cô đã không còn sống trong căn hộ này và đang ở nhờ nhà một người bạn do đang nợ rất nhiều tiền.

Tờ giấy được dán bên cạnh cửa nhà Siti và nói rằng họ không còn sống ở đây nữa
Tờ thông báo được dán bên cạnh cửa nhà Siti nói rằng họ không còn sống ở đây nữa.

 

Tuy nhiên, hàng xóm của họ, ông D.V. Singh khẳng định Siti và mẹ cô – bà Kamisah vẫn còn sống trong căn hộ nhưng đã không về nhà từ đêm hôm thứ Hai sau khi một xe cứu thương đưa bà Kamisah đến bệnh viện.

Ông Singh nói thêm rằng đã thường nghe thấy các thành viên trong nhà họ la hét, cãi nhau vào ban đêm và đập vào tường. Việc con gái đánh đập mẹ ở gia đình họ thường xuyên xảy ra.

Thậm chí, một người hàng xóm khác kể lại, cách đây 2 tuần, người mẹ bị ngã khi vừa bước ra khỏi xe taxi. Lúc này, cô con gái đã tát và đá vào bà khi bà vẫn nằm trên mặt đất.

Cảnh sát cho biết, ngay sau sự việc, họ đã bắt giữ cô con gái và tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo tuyên bố chung của cảnh sát và Bộ Phát triển gia đình và xã hội Singapore (MSF), hành động bất hiểu của cô gái trẻ này đã được xếp vào hành vi cố ý gây thương tích và cảnh sát đang tiến hành điều tra.

 

Cảnh sát và MSF đang phối hợp chặt chẽ để đảm bảo rằng nạn nhân sẽ nhận được sự chăm sóc và hỗ trợ.

“Để bảo vệ tốt hơn những người già dễ bị lạm dụng hoặc bỏ rơi, chúng tôi kêu gọi mọi người hãy dũng cảm thông báo cho nhà chức trách hoặc báo cảnh sát trong trường hợp khẩn cấp"- cơ quan chức năng tuyên bố.

Thu Phương (Theo Straits Times)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo