Clip mở hộp BlackBerry Key2 giá 16,99 triệu tại Việt Nam
- Video mở hộp BlackBerry Key2. Nguồn: Tinh tế.
BlackBerry Key2 sử dụng khung viền bằng nhôm series 7000, mặt lưng bằng chất liệu nhựa. Máy có kích thước 151,4x71,8x8,5 mm, trọng lượng 168 g. Cảm biến vân tay vẫn được tích hợp nơi phím Space.
Giống như “đàn anh” KeyOne, Key2 cũng sử dụng bàn phím QWERTY nhưng chiều cao các phím tăng lên 20%. Theo BlackBerry, điều đó sẽ giúp cho thao tác của người dùng có độ chính xác cao hơn.
Key2 được trang bị màn hình IPS kích thước 4,5 inch, độ phân giải 1.620x.1080 pixel với mật độ điểm ảnh 434 ppi. Màn hình này được chia theo tỷ lệ 3:2, bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. Viên pin dung lượng 3.500 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 giúp máy sạc từ 0-50% pin trong 36 phút.
Sức mạnh phần cứng của BlackBerry Key2 đến từ chip Qualcomm Snapdragon 660 lõi 8 với xung nhịp tối đa 2,2 GHz, GPU Adreno 512. RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB, có khay cắm thẻ microSD với dung lượng tối đa 256 GB. Hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Key2 vẫn có các ứng dụng và nền tảng bảo mật độc quyền như Blackberry HUB, BBM, DTEK.
Hai camera sau của BlackBerry Key2 đều sở hữu độ phân giải 12 MP, trong đó cảm biến chính có khẩu độ f/1.8, cảm biến phụ khẩu độ f/2.6 là ống kính tele cho phép zoom quang học 2x, chụp ảnh chân dung. Hai máy ảnh này được trang bị đèn flash LED kép, hỗ trợ lấy nét theo pha, quay video 4K. Camera selfie 8 MP, khẩu độ f/2.0 có khả năng ghi hình Full HD.
BlackBerry Key2 có 2 tùy chọn về màu sắc gồm đen và bạc. Giá bán của máy tại Việt Nam là 16,99 triệu đồng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Ra mắt liên minh đổi mới đối tác AI tạo sinh
Kê khai sai thuế, Công ty Phát triển Đô thị Công nghiệp số 2 D2D bị phạt hơn 865 triệu đồng
Đà Nẵng: Liên tiếp xử phạt bán hàng giả nhãn hiệu nổi tiếng tại quận du lịch trọng điểm
Nền tảng ngân hàng số cho doanh nghiệp
Hai thách thức lớn doanh nghiệp phải đối mặt khi bán sản phẩm ra thị trường toàn cầu
Doanh nghiệp Việt cung cấp giải pháp số sáng tạo tại thị trường Trung Đông