Quốc tế

Clip: Mỹ, Anh, Pháp nã nhiều tên lửa hành trình vào Syria

(DNVN)-Mỹ, Anh và Pháp đã nã một vài tên lửa hành trình về phía vùng nông thôn Damascus của Syria vào sáng 14/4, gây ra các tiếng nổ lớn gần căn cứ không quân Dumayr ở phía Đông Qalamoun.

Phóng viên chiến trường của tờ Al-Masdar News tại Damascus đưa tin, cuộc tấn công này nhắm vào vùng nông thôn Damascus gần hoặc có thể là căn cứ không quân Dumayr.

Mỹ, Anh, Pháp nã nhiều tên lửa hành trình vào Syria 

Căn cứ không quân Dumayr là nơi mà Lực lượng Không quân Syria thường phát động các cuộc không kích nhằm vào Đông Ghouta trong chiến dịch mang tên "Damascus Steel".

Phòng không Syria đã đáp trả trong nỗ lực bắn hạ các tên lửa hành trình. Tuy nhiên, nhiều tên lửa hành trình đã tấn công khu vực này. 

Trong khi đó, hãng thông tấn Syria SANA tuyên bố quân đội nước này bắn rơi ít nhất 13 tên lửa hành trình ở vùng al-Kaswa, ngoại ô thủ đô Damascus. Hãng tin al-Mayadin có trụ sở tại Lebanon khẳng định Mỹ đã phóng hàng chục quả đạn mồi bẫy, nhưng bị phòng không Syria phát hiện.

Trước đó, Al-Masdar News cho biết, căn cứ không quân Dumayr có khả năng là mục tiêu tấn công của Mỹ bởi vì các cuộc không khích nhằm vào Đông Ghouta đã được tiến hành từ địa điểm này. 

Nên đọc

 

Nguyệt Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo